Skip to main content

Fan ‘la ó’ vì TWICE bị trang điểm ‘dìm nhan sắc’, yêu cầu chuyên gia makeup chấn chỉnh ngay!

Người hâm mộ đã chỉ trích các nhà trang điểm của TWICE trong một thời gian vì đã che giấu vẻ đẹp tự nhiên của các cô gái qua lớp trang điểm dày, nhưng phản ứng dữ dội đã dấy lên kể từ khi phát hành “Alcohol-Free”.

Trong một bức ảnh selfie gần đây của Sana, MomoDahyun, nhiều người đã chỉ trích stylist vì khiến các thần tượng trông cứng đơ như tượng sáp, trong khi những người khác cho rằng đôi mắt của họ trông vô hồn do đeo kính áp tròng màu sáng.

(Ảnh: TWICE Instagram)

Đặc biệt, đối với Momo, người hâm mộ chỉ ra rằng cách trang điểm này không phù hợp với vẻ đẹp của cô ấy. Nhà tạo mẫu luôn làm cho aegyo-sal (mắt cười) của cô ấy nổi bật, nhưng vô tình khiến chúng giống quầng thâm mắt hơn.



Để làm cho aegyo-sal của cô ấy lớn như thế này, các chuyên gia trang điểm thoa phấn nâu dưới mí mắt và ánh kim tuyến trắng trên mí mắt. Các bước này có vẻ bị quá đà, khiến đôi mắt của Momo trông thiếu tự nhiên.

(Ảnh: TWICE Instagram)

Mặt khác, một số chỉ trích cách trang điểm loang lổ của Nayeon. Họ có vẻ không kết hợp tốt với lớp trang điểm của cô, khiến một số nơi trông quá trắng và những vùng khác thì quá tối. Những người khác cũng chỉ trích các nhà trang điểm vì đã đánh má hồng quá đà cho cô.

(Ảnh: TWICE Instagram)

Cách họ trang điểm cho Jihyo được cho là khiến cô ấy trông mệt mỏi. Người hâm mộ không rõ đó là vô tình hay cố ý, nhưng đôi mắt của Jihyo luôn nổi bật trong những lần trang điểm của cô ấy. Quầng thâm của cô cũng không được che khuyết điểm đầy đủ khiến cô trông có vè như đang mệt mỏi.



(Ảnh: TWICE Instagram)

Đối với Mina, người hâm mộ phàn nàn rằng các chuyên gia trang điểm luôn làm quá tay với phần lông mi “người nhện” trên mắt cô. Hàng mi của cô nàng luôn vuốt cao và cứng đơ khiến nữ thần tượng trông như một cô búp bê vô hồn.

(Ảnh: TWICE Instagram)

Sana được biết đến với chiếc mũi cao và đôi mắt to tròn, nhưng cách trang điểm lại không làm nổi bật được điều đó. Một số người thậm chí còn tuyên bố rằng do việc sử dụng các điểm sáng và bóng không khéo léo, mũi của cô ấy trông to hơn so với thực tế.

(Ảnh: TWICE Instagram)

Đối với Chaeyoung thì ngược lại, người hâm mộ lại phàn nàn rằng mi giả của cô nàng quá dày, cả mi trên và mi dưới. Thay vì vẻ đẹp dễ thương như búp bê, nhiều người cho rằng nó chỉ khiến cô giống tượng sáp hơn mà thôi.



(Ảnh: TWICE Instagram)

Nhiều người đang phản ánh và kêu gọi các chuyên gia trang điểm của TWICE thay đổi thói quen trang điểm của họ và hãy để họ thể hiện vẻ đẹp tự nhiên của mình nhiều hơn. Người hâm mộ không rõ đó là lỗi của sản phẩm hay kỹ thuật nhưng vẫn tin rằng TWICE, với tư cách là những thần tượng tiêu biểu của thế hệ gen 3 của K-pop, xứng đáng được trang điểm chỉnh chu hơn để họ tỏa sáng trên sân khấu.

Theo Kpopstarz