Skip to main content

BLACKPINK ‘đập hộp’ Balikbayan, ‘mê mẩn’ 4 món đồ đến nổi muốn mang hết về nhà!

BLACKPINK đã mở một hộp balikbayan của Philippines! Đó là “một chiếc hộp chứa đầy những món quà [từ nước ngoài] mà người Philippines ở một đất nước khác gửi đến những người thân yêu của họ như một cách truyền tải tình yêu thương.”

Nhờ công ty Globe của Philippine, các thành viên BLACKPINK đã được giới thiệu về nhiều loại vật phẩm địa phương bên trong hộp trong một cuộc phỏng vấn gần đây. 

Cùng xem bên dưới nhé!

1. Sungka

Đầu tiên, các thành viên không nhận ra sungka, họ đoán rằng đó là một loại nhạc cụ. Jisoo thậm chí còn nói đùa rằng đó là hạt macadamia nhờ lớp vỏ màu trắng bên ngoài.

Khi họ phát hiện ra rằng đó là một trò chơi truyền thống phổ biến, Rosé đã thốt lên: “Nó có phải là một trò chơi không? Ôi trời ơi, em mê game quá”. Người dẫn chương trình giải thích rằng đây là một trò chơi tập trung vào chiến lược, mục tiêu là thu được nhiều đạn pháo hơn đối thủ.



2. Jeepney

Thật không may cho những người hâm mộ Pinoy, BLACKPINK không thể đi xe jeepney trong cuộc phỏng vấn, nhưng ít nhất Globe đã mang đến cho họ một phiên bản đồ chơi thu nhỏ của nó!

Lisa: Ồ, em biết rồi! Nó không có điều hòa.

Rosé: Nhưng nếu bạn lái xe đủ nhanh, không sao cả vì gió thổi đủ mạnh rồi.

Rosé khen ngợi rằng, “Dễ thương quá! Em cảm thấy như tất cả chúng ta có thể ngồi ở đó cùng nhau.”

3. Abaniko

Jennie đặc biệt thích abaniko, một chiếc quạt cầm tay làm từ thân cây kết hợp với trang phục truyền thống của phụ nữ.

Những người khác nhận xét rằng nó “rất đẹp” và “rất tuyệt.” Họ đã rất ngạc nhiên khi biết rằng mỗi người có thể mang về nhà một chiếc quạt!



“Nó trông thích nhỉ, nhẹ nhàng và cũng đẹp nữa.” – Rosé

4. Banig

Cuối cùng, một món đồ cụ thể trong hộp đã khiến tất cả họ phải kinh ngạc: Banig! Trái ngược với suy đoán của họ, đó không phải là một chiếc túi hay một chiếc đệm mà là một tấm chiếu “bạn cũng có thể ngủ trên đó”. Họ không thể không nói, “Ồ, tôi thích điều này! Tôi thực sự muốn cái này. Tôi có thể có cái này được không?”

Nó cứ lớn dần lên khi họ mở nó ra và vì vậy họ biết rằng nó sẽ hoàn hảo như một chiếc khăn dã ngoại.

Rosé: Em muốn đến sông Hàn và ngồi trên đó cùng Hank.

Jisoo: Chúng ta hãy cùng nhau đi. Đây giống như du lịch trọn gói vậy. Bạn đặt cái này trên sàn, bạn quạt cái kia, và bạn chơi đàn ukelele.



Không cần phải nói, tất cả họ đều thích các món đồ trong hộp balikbayan!

Theo Koreaboo