Skip to main content

TWICE làm nên lịch sử tại Billboard 200 với “Taste Of Love”, trở thành Mini Album đầu tiên của nhóm nữ K-Pop lọt vào Top 10!

TWICE vừa tạo nên lịch sử trên Billboard 200!

Vào ngày 20 tháng 6 theo giờ địa phương, Billboard thông báo rằng mini album mới “Taste of Love” của TWICE đã ra mắt ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng “Top 200 Albums chart“, bảng xếp hạng hàng tuần của những album phổ biến nhất tại Hoa Kỳ.

Mini album mới “Taste of Love” của TWICE

Không chỉ là thành tích đánh dấu lần đầu tiên TWICE lọt vào top 10 trên Billboard 200 mà “Taste of Love” hiện đã trở thành mini album đầu tiên của nhóm nữ K-pop trong lịch sử lọt vào top 10 trên bảng xếp hạng.

Taste of Love” cũng là bản phát hành tổng thể thứ hai của một nhóm nhạc K-pop lọt vào bảng xếp hạng trong top 10, sau full album của BLACKPINK “THE ALBUM”, đã đạt được thành tích vào năm ngoái.



Full album của BLACKPINK “THE ALBUM”

Billboard cũng thông báo rằng “Taste of Love”, đánh dấu lần thứ ba TWICE lọt vào bảng xếp hạng Billboard 200 sau “MORE & MORE” và “Eyes wide open”, và là album bán chạy nhất trong tuần qua.

 “MORE & MORE

Eyes wide open

Theo MRC Data (trước đây là Nielsen Music), “Taste of Love” đã kiếm được tổng cộng 46.000 đơn vị album tương đương trong tuần kết thúc vào ngày 17 tháng 6. Tổng số điểm của album bao gồm 43.000 đơn vị bán album truyền thống và 3.000 đơn vị album tương đương trực tuyến (SEA) — Tính ra 5,09 triệu stream theo yêu cầu trong suốt cả tuần.



Xin chúc mừng TWICE về thành tích lịch sử của họ!