Skip to main content

RM và Suga của BTS vừa cập nhật sudio mới, Knet liền đặt lên bàn cân so sánh?

Trên một diễn đàn cộng đồng trực tuyến gần đây, cư dân mạng đã so sánh phòng thu âm nhạc mới thành lập của RM và Suga của BTS. Có thể thấy sự khác nhau rất lớn về khái niệm nội thất, cách phối màu và các loại thiết bị, studio âm nhạc đã cho thấy hai thành viên khác nhau như thế nào về âm nhạc, tính cách và sở thích của mỗi người.

1. Studio mới của Suga

2. Studio mới của RM

Người đã đăng hai bức ảnh này đã viết rằng: “Khi viết một bài hát, Yoongi nói rằng anh ấy thích bắt đầu bằng cách tạo beat trước. Rõ ràng, phòng thu của Yoongi là phù hợp nhất cho một người quan tâm đến sáng tác và sản xuất âm nhạc. Mặt khác, Namjoon thực sự quan tâm đến việc viết lời và sáng tác nhạc. Một người cực kỳ nhạy cảm với âm thanh và nhanh chóng nắm bắt các xu hướng mới nhất, một người rất giàu cảm xúc và văn học. Và trong khi Yoongi có một người cực kỳ hiện đại, nội thất mang lại cảm giác rằng anh ấy thực sự thích máy móc và là người sớm tiếp nhận. Namjoon có phần thiên về tự nhiên hơn với việc sử dụng đồ gỗ. Ngoài ra, sở thích sưu tập các tác phẩm nghệ thuật và các nhân vật thu nhỏ của Namjoon được bộc lộ thực sự rất rõ”.



Một số bình luận của Knet:

– “Một điểm nhỏ cảm động trong studio của Namjoon là dù anh ấy có chuyển studio bao nhiêu lần đi chăng nữa thì anh ấy vẫn luôn đem theo bức ảnh gia đình BTS. Thật sự ấm lòng”

– “Điều này khiến tôi đột nhiên thực sự tò mò studio của Hobi sẽ trông như thế nào, haha”

– “Các studio đều rất đẹp. Họ trang trí nó rất xịn xò”

– “RM thật sự rất dễ thương, bất ngờ thật đấy”

– “Chỉ cần nhìn thấy các loại thiết bị là tôi biết họ đam mê công việc đến thế nào. Cả hai đều thực sự rất tuyệt.”

– “Ôi, tôi muốn thử đến thăm mấy studio này ghê. Cả hai đều có cá tính riêng”

– “Mặc dù cả 2 thực sự khác biệt, nhưng họ luôn biết cách bao dung nhau nên kết quả tốt đẹp luôn luôn xuất hiện!”