Skip to main content

Dù là siêu sao toàn cầu, Jimin (BTS) cũng phải ăn “cơm chó” như bao người thôi!

Nick JonasPriyanka Chopra từng khiến thành viên Jimin của BTS đỏ mặt với khoảnh khắc thân mật ngẫu hứng của họ. Trở lại năm 2019, các thành viên BTS gồm RM, Jin, Suga, J-Hope, Jimin, V và Jungkook là một trong số nhiều ngôi sao ca nhạc đã tham dự “Billboard Music Awards“. Nhóm nhạc K-pop đã biểu diễn ca khúc hit “Boy With Luv” của họ tại buổi lễ. Ngoài màn trình diễn của nhóm, BTS cũng được nhìn thấy ở dưới khán đài bên cạnh Priyanka và các nghệ sĩ khác trong khi Kevin Jonas, Nick và Joe Jonas biểu diễn bài hát của họ.

Trong lúc Jonas Brothers biểu diễn, ARMY – fandom của BTS không thể không chú ý đến phản ứng của ca sĩ Jimin trước nụ hôn của Nick Jonas và Priyanka Chopra trong màn trình diễn. Từ một video của buổi lễ, Jonas Brothers đang vừa hát vừa đi qua đám đông trước khi quay trở lại sân khấu thì đột nhiên Nick Jonas hôn Priyanka Chopra, Jimin đã chứng kiến khoảnh khắc thân mật đó, nam ca sĩ không chỉ quay mặt đi mà còn đỏ mặt.



Các bạn có thể xem video đầy đủ tại đây:


 

Năm nay, BTS đã trở lại “Billboard Music Awards” để biểu diễn ca khúc mới phát hành của họ, “Butter“. Nick là người chủ trì buổi lễ và Priyanka đã tham dự sự kiện cùng anh ấy. Nói về BTS, Nick đã chia sẻ với tạp chí Variety vào tháng trước rằng: “Tôi yêu BTS. Tôi đã chứng kiến màn trình diễn của họ tại Rose Bowl một vài năm trước và thật sự bị “choáng” bởi màn trình diễn của nhóm“.

Gần đây BTS rất bận rộn với lễ kỷ niệm 8 năm ra mắt. Trưởng nhóm RM của BTS cũng khiến người hâm mộ bất ngờ với ca khúc mới mang tên Bicycle. Sự kiện kéo dài hai tuần này đã kết thúc với sự kiện phát trực tiếp kéo dài hai ngày có tên “BTS Muster Sowoozoo 2021”. Sự kiện trên đã diễn ra vào ngày 13 và 14/6.