Skip to main content

Tên thật của BTS V bị “ẩn” vĩnh viễn vì được đề cập quá nhiều trên MXH Twitter và Twipple Nhật Bản?

Sự nổi tiếng bùng nổ của BTS V đã khiến người hâm mộ rơi vào tình huống “dở khóc dở cười” khi nam thần tượng được nhắc đến nhiều đến nỗi thuật toán của Twitter và Twipple đã tắt tên thật của anh ấy, Kim Taehyung.

BTS V

Sau mỗi sự kiện của BTS, nhiều từ khóa liên quan đến V đều lọt top thịnh hành trên mạng xã hội toàn thế giới. Tuy nhiên, tên thật của nam thần tượng vẫn chưa xuất hiện trên Twitter của bất kỳ quốc gia nào.

Lý do là vì tên thật của V đã bị “ẩn” khỏi Twitter. Trước khi bị “ẩn“, từ khóa “Taehyung” luôn tăng lên đến hơn 3 triệu lượt đề cập vào những dịp bình thường.

Lượt đề cập của từ khóa “Taehyung” tăng hơn 3 triệu dù chỉ trong những dịp bình thường



Khi kiểm tra trên các trang web thống kê thay thế, lượt đề cập của Taehyung vẫn vượt mốc 1 triệu ngay cả trong những ngày bình thường, nhưng tên thật của BTS V không bao giờ xuất hiện trên top trending của Twitter toàn thế giới.

V đã được Twitter gắn cờ là một từ phổ biến. Từ này còn có cơ hội lọt vào top đầu với những từ phổ biến như ‘the‘ và ‘but‘, nhưng tiếc là điều đó sẽ không bao giờ xảy ra. Ngay cả tên thật đầy đủ của nam thần tượng cũng đã ngừng xuất hiện trên xu hướng toàn thế giới.

Tên của V đã được Twitter gắn cờ là một từ phổ biến

Khi kiểm tra trên các trang web thống kê thay thế, lượt đề cập của Taehyung vẫn vượt mốc 1 triệu ngay cả trong những ngày bình thường



Người hâm mộ đã vật lộn với vấn đề này trong 1 năm qua với Twitter và hoàn toàn “xỉu ngang” khi đến Twipple Nhật Bản cũng “ẩn” tên nam thần tượng gần đây.

V là người nổi tiếng nước ngoài có thứ hạng cao nhất trên Twipple Nhật Bản và thậm chí tên của anh ấy còn có xu hướng cao hơn cả BTS. Tuy nhiên, sự thật là chỉ có tên đầy đủ của anh ấy, ‘Kim Taehyung‘, đạt được thứ hạng này.

Vì lí do này, người hâm mộ đã gắn thẻ #Twipple Trends trên Twitter và yêu cầu nền tảng này xem xét vấn đề. Tên đầy đủ của anh ấy, Kim Taehyung, cũng đang thịnh hành trên top xu hướng của Twipple Nhật Bản.

V có sự ảnh hưởng trên mạng xã hội lớn đến mức ngay cả chú chó của anh ấy, Yeontan, cũng thường xuyên lên top thịnh hành trên mạng xã hội toàn thế giới. Đáng thương thay, trong khi thú cưng, hoặc có lẽ bất cứ thứ gì khác liên quan đến V, có thể chễm chệ “ngồi” trên top xu hướng thịnh hành MXH Twitter, thì bản thân anh ấy lại không thể.



 

V có sự ảnh hưởng trên mạng xã hội lớn đến mức ngay cả chú chó của anh ấy, Yeontan, cũng thường xuyên lên top thịnh hành trên mạng xã hội toàn thế giới

Người hâm mộ đã hy vọng rằng Twitter sẽ chỉnh sửa điều này. Đối với họ, nhìn thấy Taehyung trở lại trên top xu hướng thực sự là một giấc mơ.