Skip to main content

Top 3 màn trình diễn “huyền thoại” của Jungkook (BTS): Cảnh báo mức độ “nguy hiểm” level max?

Jungkook (BTS), giống như biệt danh “Golden Maknae” của anh chàng, luôn tỏa sáng hoàn hảo từng giây phút một trong cuộc đời. Dù rất khó khăn nhưng các ARMY ở Hàn Quốc đã cố gắng chọn ra “Top 3 màn trình diễn huyền thoại nhất” của Jungkook trong 8 năm sự nghiệp với tư cách là một thần tượng K-Pop và siêu sao toàn cầu. Và Jungkook thật sự là B-I-Ể-U T-Ư-Ợ-N-G mỗi khi lên sân khấu, thật sự khó khăn để chọn lựa màn trình diễn nào là tuyệt nhất nhưng 3 màn trình diễn dưới đây chắc chắn là một trong những khoảnh khắc huyền thoại nhất của nam thần tượng sinh năm 1997 này!

1. Màn trình diễn “Mic Drop” tại MAMA 2017

Quay trở lại tháng 12 năm 2017, khi BTS biểu diễn “Mic Drop” tại “Mnet Asian Music Awards”, đây đã trở thành một trải nghiệm khó quên đối với khán giả trên toàn thế giới.



Jungkook (BTS) tại MAMA 2017

Jungkook trình diễn Mic Drop cùng BTS tại MAMA 2017

Khi lần đầu tiên biểu diễn bản đầy đủ của bài hát “Mic Drop” ( Steve Aoki Remix) trên sân khấu, Jungkook đã thu hút các ARMY bằng sự gợi cảm đầy nguy hiểm của mình.

Trong khi bộ vest sang trọng và bảnh bao khiến vẻ ngoài của Jungkook như một quý ông, thì thần thái sân khấu với vibe “bad boy” không thể cưỡng lại của cậu chàng trên sân khấu đã khiến người hâm mộ “xỉu up xỉu down” với màn trình diễn đặc biệt này. Giống như ai đó đang nói với bạn rằng: “Thấy đôi mắt này chứ? Nó đang nhìn sâu vào tâm hồn bạn đấy!”

Thế nên, không có gì ngạc nhiên khi video “171201 MAMA MIC DROP REMIX / BTS JUNGKOOK FOCUS” trên YouTube – từ tài khoản Twitter nổi tiếng của anh ấy @HEADLINER – tiếp tục khiến người hâm mộ BTS mê mẩn cho đến tận ngày nay, với con số 3,9 triệu lượt xem và vẫn đang có xu hướng tăng. Giống như bình luận hàng đầu dưới video này, “Jungkook chứng minh rằng một người đàn ông không cần phải cởi trần để trở nên quyến rũ”.



 

171201 MAMA MIC DROP REMIX / BTS JUNGKOOK FOCUS

2. Màn trình diễn “Boy With Luv” tại Lotte Family Concert 2019

Hai năm sau, kỷ nguyên không thể quên về những lọn tóc xoăn dài của Jungkook được mở ra. Được Allure mệnh danh là “Điểm nổi bật của năm 2019” trong một báo cáo thời trang hàng năm, kiểu tóc hợp thời trang của Jungkook thực sự đã phá đảo mạng xã hội!

Jungkook tại Lotte Family Concert 2019

Thực sự, mái tóc đã gây “choáng váng” tại “Lotte Family Concert 2019″, nơi mà màn trình diễn “Boy With Luv” vừa ướt át vừa hoang dã của Jungkook đã làm điêu đứng các ARMY trên toàn thế giới một cách không thương tiếc.



Cơ bản là Jungkook đã hoàn toàn “tỏa sáng” trong buổi biểu diễn này. Và khoảnh khắc Jungkook tóc xoăn dài ướt đẫm mồ hôi ở “Lotte Family Concert 2019″ chính là một “huyền thoại“.

Điều gì có thể lộng lẫy hơn một chàng trai với tình yêu của anh ấy nào?

Chuyển động nhẹ nhàng cùng nụ cười giết chết con dân là đây

 

Lotte Family Concert 2019 – BTS Jungkook focus

3. Màn trình diễn “IDOL” tại MUSTER 2021 “Sowoozoo”

Cuối cùng, Jungkook đã chinh phục thế giới bằng tài năng và ngoại hình vô song của mình hai năm sau đó. (Ừm, đây là vòng tuần hoàn hả? Jungkook sẽ khiến chúng ta khó thở hai năm một lần thì phải? Chúng ta có nên chuẩn bị gồng mình lên cho năm 2023 không?)



Dù sao đi nữa, tại buổi concert gặp gỡ người hâm mộ “MUSTER SOWOOZOO 2021″ để kỷ niệm 8 năm thành lập BTS, Jungkook trong chiếc áo crop top cắt xẻ đã tạo nên sức nóng khủng khiếp – đặc biệt là trong màn trình diễn “IDOL”.

Jungkook trong chiếc áo crop top cắt xẻ cùng vũ điệu mạnh mẽ

đã tạo nên sức nóng khủng khiếp trong màn trình diễn Idol 

Lần đầu tiên để lộ gần như là toàn bộ hình xăm của mình, Jungkook đã khiến Twitter sôi sùng sục. Tên của nam Idol đã ngay lập tức trở thành xu hướng #1 trên toàn thế giới ngay sau khi buổi concert bắt đầu – tổng cộng đã có 4,5 triệu lượt tweet về Jungkook trong hai ngày diễn ra buổi concert “MUSTER SOWOOZOO 2021“.



Nếu đó không phải là hiện thân của một thần tượng, thì đó là gì?