Skip to main content

ARMY nháo nhào khi nghe tin Jin và Suga (BTS) sẽ nhuộm tóc vàng cho concert online “Muster” sắp tới?

FESTA là một lễ kỷ niệm gồm chuỗi các hoạt động diễn ra hàng năm nhằm kỷ niệm ngày nhóm nhạc BTS ra mắt (13/6/2013). Sự kiện này thường được bắt đầu từ những ngày đầu tháng 6 và kết thúc vào ngày 13/6. Năm nay là năm thứ 6 lễ kỉ niệm này diễn ra, và cũng diễn ra vào tháng 6 như mọi năm, riêng hoạt động sự kiện hòa nhạc “Muster” sẽ kéo dài hai ngày. Năm nay, chủ đề của Muster là “Sowoozoo” và sẽ diễn ra vào ngày 13 và 14/06/2021.

Poster cho BTS Muster 2021 

BTS hiện tại đang cố gắng hết sức để tạo nên một sân khấu phù hợp nhất với chủ đề không gian của bài hát. Được biết “Sowoozoo” vốn là tên tiếng Hàn của bài hát “Mikrokosmos” trong album “Map of the Soul: Persona” được phát hành vào năm 2019.

Buổi biểu diễn sẽ không có khán giả, mà diễn ra bằng hình thức on-line như trước đây, chỉ khác là lần này họ sẽ biểu diễn ở sân khấu ngoài trời, nơi tổ chức chính là sân vận động Jamsil Olympic ở Seoul.

 Hình ảnh ở sân vận động Jamsil Olympic ở Seoul



Hìn hảnh sân vận động Jamsil Olympic ở Seoul

Có rất nhiều điều bất ngờ sẽ xảy ra trong “BTS Muster Sowoozoo” lần này. Có thể kể đến như ARMY đoán “BTS World OST” sẽ được biểu diễn hay màn solo độc đáo của Suga với Daechwita. Nhiều ARMY đi ngang qua sân vận động đã chụp một số hình ảnh về sân khấu và lắng nghe một số buổi diễn tập của BTS. Theo các ARMY Hàn Quốc, các bài hát được biểu diễn tại buổi tổng duyệt gồm có:

1. Dis-Ease

2. Telepathy

3. Live Goose On

4. Dynamite

5. CHICKEN NOODLE SOUP

6. DAWCHWITA

7. FLY TO MY ROOM

8. FILM OUT

9. Move

10. IDOL

11. STAY

Nhưng đặc biệt hơn cả, theo ghi nhận của phóng viên tại sân khấu tổng duyệt, 2 thành viên JinSuga đã thay đổi màu tóc – thành màu vàng. Điều này càng khiến người hâm mộ háo hức hơn về ngoại hình sắp tới của họ.

 Hình ảnh được cho là Suga tại buổi tổng duyệt



Hình ảnh được cho là Jin tại buổi tổng duyệt

Hai thành viên của BTS cũng đã từng thử màu tóc này trước đó và người hâm mộ đã không ngừng bàn tán về ngoại hình tuyệt cú mèo của họ với màu tóc này. Hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của JinSuga với mái tóc vàng và đón chờ diện mạo sắp tới của họ nhé.

BTS Suga 

BTS Jin

BTS Suga

BTS Jin

BTS Jin

BTS Suga