Skip to main content

Bất ngờ trước động thái đầu tiên Trịnh Sảng sau khi xuất hiện trở lại là kiện cư dân mạng

Vụ án tranh chấp, giành quyền nuôi con giữa Trương HằngTrịnh Sảng đã chính thức khép lại với phán quyết cuối cùng. Tuy nhiên, dẫu đúng sai ra sao thì bản thân mỗi người đã phải trả cái giá vô cùng đắt, và đáng thương nhất trong mắt công chúng chính là cặp song sinh vô tội.

Trịnh Sảng trở lại sau khi ‘mất tích’ nhiều ngày: Động thái đầu tiên là kiện cư dân mạng

Sau vụ việc, Trịnh Sảng gần như mất mọi thứ: sự nghiệp, danh tiếng, hàng triệu người hâm mộ cuồng nhiệt và những hợp đồng công việc béo bở. Tuy nhiên, bất chấp tất cả, một số người hâm mộ vẫn luôn âm thầm ủng hộ, hy vọng nữ diễn viên sẽ sớm trở lại làng giải trí.



Theo tin tức mới nhất từ Sina ngày 9/6, Trịnh Sảng đã bất ngờ có động thái đầu tiên sau thời gian dài kể từ khi kết thúc phiên tòa xét xử với Trương Hằng. Cụ thể, phía nữ diễn viên đã đâm đơn kiện một dân mạng có tên là Kim Mỗ Mỗ về những phát ngôn được cho là sai sự thật, xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm của cô trên MXH.

Động thái đầu tiên của Trịnh Sảng là kiện một dân mạng.

Nội dung văn bản khởi kiện cho thấy Trịnh Sảng, Kim Mỗ Mỗ và Công ty TNHH Công nghệ Douwang Bắc Kinh là những người có liên quan đến vụ kiện này. Trong đó, Trịnh Sảng sẽ đóng vai trò nguyên đơn. Rất có thể, cô sẽ xuất hiện ở tòa án tại Bắc Kinh trong lần triệu tập xét xử đầu tiên.



 

Thời gian ra tòa là 20/8/2021.

Vụ việc của Trịnh Sảng bắt đầu từ thông tin về chuyện mang thai hộ, sứt mẻ tình cảm với Trương Hằng, sau đó tiếp tục dính dáng đến chuyện tiền nong, tranh chấp quyền nuôi con. Khoảng thời gian này, cô liên tiếp hứng chịu cơn mưa gạch đá, chỉ trích từ dân mạng mà không có lời đáp trả.

Với hành động trở lại để khởi kiện lần này của Trịnh Sảng, các fan của nữ diễn viên tỏ ra rất vui mừng và ủng hộ. Nhiều người để lại bình luận tán thành: “Được đấy”, “Từng người từng người một”, “Làm tốt lắm”,… Tuy nhiên nhiều cư dân mạng lại tỏ ra không mấy quan tâm, cười nhạo Trịnh Sảng bản chất đã không ra gì còn đi kiện người khác.



Có vẻ như việc làm hiện tại của Trịnh Sảng là hành động cứng rắn giúp cô giảm bớt tiếng xấu và nhận được sự quan tâm của công chúng, người hâm mộ. Nhưng liệu fan Trung có đồng ý để Trịnh Sảng một lần nữa trở lại làng giải trí?