Skip to main content

Top 5 nghệ sĩ K-pop có lượng followers khủng nhất trên TikTok: BLACKPINK và BTS cạnh tranh top đầu khốc liệt?

TikTok là ứng dụng video ngắn được nhiều người dùng nhất hiện nay, và nhằm tăng mức độ tương tác cho các idol của mình nên ngày càng nhiều công ty K-pop Entertainment tạo tài khoản trên đó. 

Với những video ngắn hàng chục triệu lượt xem, các “nghệ sĩ K-pop” cũng đang sở hữu số lượng người theo dõi khủng trên nền tảng mạng xã hội này, và đây là top 5 idol K-pop có nhiều follower nhất theo thống kê của Seoulspace.

1. BTS – 35.4 triệu follower, 43 video, 608.9 triệu lượt thích

BTS là một nhóm nhạc nam K-pop gồm 7 thành viên thuộc sở hữu và quản lý của Big Hit Entertainment. Các thành viên bao gồm RM, Jin, Suga, J-Hope, Jimin, V và Jungkook. Họ đã chia sẻ vũ đạo của họ trên nền tảng hơn một năm nay. Cách đây không lâu, các anh chàng này đã chia sẻ video vũ đạo của bản hit Dynamite và thực hiện thử thách TikTok của riêng mình. 



Bên cạnh đó, thành viên của nhóm – Jungkook còn giữ kỷ lục về hashtag được xem nhiều nhất trên TikTok ngay cả khi anh ta không có tài khoản cá nhân của riêng mình. Các fan của BTS đã chia sẻ một lượng lớn video về Jungkook từ chính tài khoản của họ. Hashtag của anh ấy đã nhận được hơn 50 tỷ lượt xem cho đến nay.

2. BLACKPINK – 23 triệu follower, 79 video, 181.4 triệu lượt thích

BLACKPINK là nhóm nhạc nữ K-pop gồm 4 thành viên do YG Entertainment sở hữu và quản lý. Các thành viên là Jisoo, Jennie, Rose và Lisa đều đã là những ngôi sao K-pop hàng đầu trên Instagram, vì vậy sẽ có khả năng tiến lên top 1 của TikTok. Nhóm đã mở tài khoản TikTok vào đầu năm 2018, và vừa cán mốc 23 triệu người theo dõi gần đây.



3. Rosé – 14.4 triệu follower, 44 video, 158.6 triệu lượt thích

Rosé đã mở tài khoản TikTok vào tháng 3, và chỉ sau 21 ngày cô nàng đã cán mốc 10 triệu follower. Để kỉ niệm con số này, Rosé đã đăng tải video nhảy WAP thu về hơn 35 triệu lượt xem. Hiện tại, tài khoản @roses_are_rosies đã có hơn 14 triệu người theo dõi. 

4. TXT – 9.7 triệu follower, 166 video, 220.9 triệu lượt thích

TXT là một nhóm nhạc nam K-pop 5 thành viên thuộc sở hữu và quản lý của Big Hit Entertainment. Các thành viên bao gồm Soobin, Beomgyu, Hueningkai, Yeonjun và Taehyun. TXT cũng đã hợp tác với Cosmopolitan để biểu diễn những điệu nhảy TikTok gây sốt. Ngoài ra, TXT đã thực hiện thành công chiến dịch Ngày lễ tình nhân trên TikTok với hashtag #BeMyValentine, nơi mỗi thành viên đều chuẩn bị quà cho người hâm mộ khám phá. Người hâm mộ đã phải tìm kiếm TXT trên TikTok để mở khóa tất cả những điều bất ngờ trong Ngày lễ tình nhân do TXT tạo ra.



5. TWICE – 8.6 triệu follower, 119 video, 119.2 triệu lượt thích

TWICE là một nhóm nhạc nữ K-pop gồm 9 thành viên. Họ thuộc sở hữu và quản lý của công ty giải trí JYP. Các thành viên bao gồm Nayeon, Jeongyeon, Sana, Dahyun, Tzuyu, Jihyo, Momo, Mina và Chaeyoung. TWICE đã hợp tác với Cosmopolitan để thực hiện những điệu nhảy TikTok gây sốt.