Skip to main content

Tiết lộ lí do V (BTS) từng bị giáo viên thanh nhạc mắng vì cách sử dụng giọng hát của mình

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, BTS đã tập hợp lại và có một buổi phỏng vấn qua màn hình với người phỏng vấn Sakshma Srivastav để trả lời một số câu hỏi của các ARMY Ấn Độ.

Sakshma Srivastav, người hiện cũng đang hoạt động trong làng giải trí với tư cách là một diễn viên, nhà sản xuất và người mẫu, cô ấy đã lần lượt hỏi từng thành viên BTS với các câu hỏi cụ thể về riêng họ. Với việc công bố cuộc phỏng vấn, Sakshma Srivastav được đánh giá cao về sự nỗ lực của trong việc nghiên cứu điểm mạnh của từng thành viên và dẫn dắt quá trình phỏng vấn một cách trôi chảy.

 BTS trong cuộc phỏng vấn với Sakshma Srivastav




Khi đến lượt V, Sakshma hỏi: “Được rồi, V, chúng ta phải nói về giọng hát của bạn. Bạn có một giọng hát tuyệt vời và nó có sức mạnh khiến người nghe có nhiều cảm xúc, nó rất gợi cảm và tuyệt vời. Không những thế giọng hát của bạn còn ngày càng tốt hơn theo thời gian. Tôi muốn hỏi bạn, đó có phải là điều mà bạn đã nỗ lực và trau dồi nó bằng rất nhiều bài tập thanh nhạc và luyện tập không? Hay đó là thứ mà một ca sĩ sinh ra đã có?

Trước điều này, V ngượng ngùng cười và trả lời: “Giáo viên thanh nhạc của tôi đã từng mắng tôi rất nhiều khi nói rằng tôi hát theo cách làm mất đi cái hồn của giọng hát. Nhưng tôi đã rất nỗ lực để trau dồi giọng hát của mình, đó là lý do tại sao tôi nghĩ rằng mình có thể thay đổi cách hát thành một lợi thế”.

Đây không phải là khoảnh khắc duy nhất mà V được công nhận về giọng hát của mình. Trong chương trình thực tế “American Hustle Life” năm 2014 của BTS, Iris Stevenson, đạo diễn dàn hợp xướng đã truyền cảm hứng cho bộ phim “Sister Act 2: Back in the Habit“, đã nghe thấy giọng hát của V và khen ngợi anh ấy rất nhiều vì giọng hát có hồn của mình.

Mặc dù là một ca sĩ giọng nam trung nhưng V đã thể hiện một quãng giọng rộng đáng kể, xoay sở để vượt lên những nốt cao, hát với âm sắc sâu hơn và không bị giới hạn ở bất kỳ thể loại nào.