Skip to main content

7 lần Jennie (BLACKPINK) “đụng hàng” với các nam Idol khác có thể bạn chưa biết!

Jennie có thể được biết đến với phong cách nữ tính và high-teen nhưng điều đó không có nghĩa là cô ấy không bao giờ mặc trang phục phi giới tính. Trên thực tế, có đến 7 lần cô ấy mang trang phục của các thần tượng nam.

1. Suga (BTS)

Jennie và Suga đều từng mặc chiếc áo len cardigan trị giá 1,650 USD này của AMIRI. Jennie đã mặc nó trong một hình ảnh cô nàng đăng lên ở Instagram vào tháng 2 năm 2020 cùng với quần jean ống rộng, giày thể thao Adidas màu trắng và một chiếc túi đeo thắt lưng Chanel màu pastel trị giá 3,300 USD.

Trong khi đó, Suga mặc chiếc áo len này với quần jean ống ôm và giày thể thao trắng đến iHeartRadio vào tháng 1 năm 2020.

2. Jimin (BTS)

Jennie và Jimin đều mặc chiếc áo len có logo trị giá 2.300 USD này của Chanel. Jennie đã mặc nó trong một buổi fansign tháng 11 năm 2018 với quần jean cắt xẻ và giày cao gót màu đỏ cùng màu với logo.

Trong khi đó, Jimin mặc chiếc áo len này bên dưới áo khoác phao màu xanh lá cây với quần đen trong một lần xuất hiện ở sân bay vào tháng 12 năm 2018.

3. Jackson (GOT7)

Jennie và Jackson đều đã mặc chiếc áo blazer ngắn có cổ ve áo chồng chéo trị giá $655 này của Moon Choi. Jennie đã mặc nó đến buổi khai trương J Bentley Home của cô ấy vào tháng 5 năm 2020 với quần tây cùng hãng Moon Choi, giày cao gót màu trắng và kính râm Gentle Monster của cô ấy.

Trong khi đó, Jackson mặc chiếc áo blazer khoác ngoài chiếc áo phông cổ cao với đôi bốt trắng trong một chương trình âm nhạc vào tháng 12 năm 2020.

4. Yeonjun (TXT)

Jennie và Yeonjun đều mặc chiếc áo len dệt kim oversize trị giá 585 USD này của Maison Margiela được thiết kế riêng thành một chiếc áo cardigan ngắn lưng. Jennie đã mặc nó trong đợt quảng bá “Lovesick Girls” vào tháng 10 năm 2020 với áo sơ mi trắng cắt cúp, quần short và váy lưới.

Trong khi đó, Yeonjun cũng mặc chiếc áo len tương tự với áo sơ mi trắng nhét trong quần jean cho MV “Blue Hour” vào tháng 10 năm 2020.

5. Taeyong (NCT)

Jennie và Taeyong đều đã mặc chiếc áo phông có họa tiết trị giá 1,765 USD này của hãng VETEMENTS. Jennie đã mặc nó trong MV “BOOMBAYAH” vào tháng 8 năm 2016 với quần đùi đen cạp cao và nhiều phụ kiện đi kèm.

Trong khi đó, Taeyong lại diện chiếc áo phông này với quần đen và phụ kiện bắt mắt không kém tại “Mnet Asian Music Awards” vào tháng 12/2016.

6. Jungwon (ENHYPEN)

Jennie và Jungwon đều từng mặc chiếc áo in họa tiết mặt trăng trị giá 275 USD này của Marine Serre. Jennie đã mặc nó trong đợt quảng bá “DDU-DU-DDU-DU” vào tháng 6 năm 2018 với chiếc váy cạp cao cổ điển của cô ấy.

Trong khi đó, Jungwon mặc nó dưới một chiếc áo phông màu cam cho video âm nhạc “Fever” vào tháng 5 năm 2021.

7. Junhoe (iKON)

Jennie và Junhoe đều từng mặc chiếc áo thun ngắn tay trị giá 400 USD với dòng chữ Paris này của Balenciaga. Jennie đã mặc nó trong một lần xuất hiện ở sân bay vào tháng 7 năm 2017 với giày thể thao Balenciaga và túi xách Celine trị giá 2.900 USD.

Trong khi đó, Junhoe mặc nó với quần jean rách và một chiếc áo trong ở sân khấu “Killing Me” vào tháng 8 năm 2018.