Skip to main content

Top 10 thần tượng Kpop sở hữu tính cách hướng nội trưng: Irene (Red Velvet) nổi tiếng lạnh lùng, Jungkook (BTS) thích ở một mình?

Ngành giải trí Hàn Quốc vốn được xem là một môi trường đầy năng động, hào nhoáng. Ở nơi đó, các diễn viên, ca sĩ, thần tượng được đòi hỏi phải luôn niềm nở, vui vẻ và hoạt bát để có thể dễ dàng đáp ứng những tiêu chuẩn và yêu cầu mà khán giả muốn được nhìn thấy ở một người nổi tiếng. Tuy nhiên rõ ràng, không phải tất cả những người làm việc trong môi trường này đều sở hữu tính cách hướng ngoại và cởi mở.

Giống như biết bao người bình thường khác, một số nghệ sĩ Hàn Quốc nói chung hay thần tượng Kpop nói riêng cũng sở hữu tính cách hướng nội, có xu hướng sống nội tâm hơn những đồng nghiệp khác. Họ có vẻ ít nói, hay ngại ngùng và thậm chí còn bị đánh giá là khó gần, lạnh lùng trong một vài tình huống nhất định. Trong một số trường hợp, họ còn bị đánh giá là không phù hợp với các show giải trí, nơi các thần tượng phải rũ bỏ mọi hình tượng và “chịu chơi” hết mức có thể. Dù vậy, các thần tượng có xu hướng hướng nội này vẫn thường xuyên cố gắng nỗ lực làm việc và trở nên cởi mở hơn trước công chúng ở một mức độ nhất định nào đó.

Cùng điểm lại 10 thần tượng Kpop được cho là sở hữu tính cách hướng nội!

Irene (Red Velvet)

Có lẽ gần như tất cả các fan của Red Velvet đều biết rằng Irene là một người rất trầm lặng và sống nội tâm. Đến mức, một số người nghĩ rằng cô ấy không thân thiện và chẳng hề cởi mở. Tính cách của Irene có thể là một nét quyến rũ đối với người hâm mộ, tuy nhiên nó cũng là một trở ngại lớn khi cô tham gia các show truyền hình. Không ít lần, Irene từng bị netizen Hàn chỉ trích vì quá im lặng hay thậm chí là lạnh lùng khi xuất hiện trên TV.

D.O. (EXO)

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, D.O. đã tự miêu tả bản thân mình là một người trầm tính, ngại ngùng khi tiếp xúc với những người lạ mặt. Nhưng anh cũng khẳng định rằng bản thân sẽ rất thoải mái với những người gần gũi và thân quen với mình.

Son Naeun (A Pink)

Thủ lĩnh Chorong của A Pink từng nói rằng, ban đầu khi mới tiếp xúc, bạn sẽ cảm thấy Naeun là một người khó gần và thậm chí là lạnh lùng. Nhưng thật ra, cô ấy là một người rất tuyệt vời và sẽ luôn cùng bạn chia sẻ những cuộc trò chuyện chân thành. Có lẽ tính cách có phần hướng nội của Naeun khiến nhiều người không có thiện cảm trong lần đầu gặp gỡ, nhưng một khi đã thân quen bạn sẽ thấy cô nàng là một người bạn rất chân thành.

Taeyeon (SNSD)

Trong những ngày còn là thực tập sinh, Taeyeon sống khép kín đến mức khiến thành viên cùng nhóm Yuri tự hỏi rằng liệu cô ấy có ở cùng phòng với họ hay không. Tuy nhiên, Taeyeon biết cách chứng minh sự hiện ᴅɪệɴ của mình bằng tiếng hát.

Jungkook (BTS)

Tính cách của Jungkook thuộc nhóm INFP, nghĩa là Introversion (Hướng nội) – Intuition (Trực giác) – Feeling (Tình cảm) – Perception (Linh hoạt). Cậu em út của BTS là người thích ở một mình, nhưng đồng thời anh chàng cũng rất biết trân trọng những mối Qᴜᴀɴ ʜệ thân thiết với người khác. Ngoài Jungkook, hai thành viên khác của BTS là Suga và RM cũng được xếp vào nhóm tính cách này.

Krystal (f(x))

Khi trưởng nhóm Victoria của f(x) gặp mặt Krystal lần đầu tiên, cô từng cho biết Krystal sẽ run lên mỗi khi hát và thật sự rất ít nói. Cô nàng cũng luôn để mái tóc che bớt khuôn mặt và nhẹ nhàng nói “Xin chào”. Dù là người nổi tiếng nhưng Krystal vẫn rất sợ hãi và nhút nhát mỗi khi tiếp xúc với đám đông. 

Leo (VIXX)

Leo kín đáo và nhút nhát đến nỗi nó khiến anh ấy trở nên xa cách và thậm chí rất lạnh lùng. Tuy nhiên cũng giống như những trường hợp trên, Leo sẽ cởi mở và thoải mái hơn với những người mà anh cảm thấy thật sự thân thiết.

Mark (GOT7)

Một chuyên gia tâm lý học đã xác định rằng Mark có 13% hướng nội và chỉ có 2% hướng ngoại. Ông cũng nhận xét rằng tính cách của anh cả GOT7 rất thận trọng, trầm tính và vô cùng kỹ lưỡng. Nếu thường xuyên theo dõi GOT7, bạn chắc chắn sẽ biết rằng Mark cũng là thành viên ít nói nhất khi cả nhóm xuất hiện trên các show truyền hình.

Mina (TWICE)

Tất cả các fan của Mina nói riêng và TWICE nói chung đều đồng ý rằng cô ấy là một người sống nội tâm, có phần rất e thẹn và kín đáo trong nhiều tình huống. Mina hiếm khi nói chuyện nhiều trước ống kính và thường chỉ lặng lẽ quan ꜱáᴛ các thành viên khác trong những chương trình mà nhóm tham gia.

Taemin (SHINee)

Taemin luôn sống nội tâm khi còn nhỏ và thậm chí từng không thể nói chuyện với những phụ nữ lớn tuổi hơn trong số các nhân viên của mình. Nhưng bây giờ khi đã trở nên thân thiết và gần gũi hơn, anh đã đủ thoải mái để có thể đùa giỡn với họ.