Skip to main content

Top 20 nữ Idol dancer được fan quốc tế yêu thích nhất: Lisa (BLACKPINK) và Soojin ((G)I-DLE) cạnh tranh top đầu?

Vừa qua, KingChoice đã tổ chức cuộc bình chọn những nữ idol Kpop dancer được các fan quốc tế yêu thích với tên gọi ‘Female Kpop Idol Dancer 2021‘. KingChoice được biết đến là trang web bỏ phiếu quốc tế nổi tiếng với cộng đồng Kpop quốc tế. Đã có rất nhiều thành viên các nhóm nữ được đề cử, và không nhất thiết họ phải nắm giữ vị trí main dancer trong nhóm để được bỏ phiếu mà có thể là lead dancer hoặc đơn giản chỉ là thành viên nhảy giỏi trong nhóm. 

Cuối cùng, cuộc bình chọn đã khép lại cuối tháng 5 vừa qua (từ ngày 1/5 đến 31/5) với những nữ idol dancer yêu thích nhất đã được công bố. Có tổng cộng 1,9 triệu phiếu bầu chọn tham gia. Trong BXH này chúng ta sẽ được chứng kiến những cuộc cạnh tranh thú vị giữa các nữ idol Kpop gen 3 ở top đầu. Ngoài ra vì là phiếu bầu của fan quốc tế nên những idol dancer của các nhóm nhạc ít nổi hơn cũng sẽ có cơ hội được tỏa sáng. 



Hạng 20: Jeon Somi

Hạng 19: JooE (Momoland)

Hạng 18: Mia (EVERGLOW)

Hạng 17: Moonbyul (MAMAMOO) 

Hạng 16: Chungha 

Hạng 15: SinB (GFriend)

Hạng 14: Chaeyeon (IZ*ONE)

Hạng 13: Seulgi (Red Velvet) 

Hạng 12: E:U (EVERGLOW) 

Hạng 11: Chanmi (AOA) 

Hạng 10: Bomi (Apink) 

Hạng 9: Dita (Secret Number) 

Hạng 8: Jennie (BLACKPINK) 

Hạng 7: Yeji (ITZY) 

Hạng 6: Nancy (Momoland) 

Hạng 5: Seungyeon (CLC)

Hạng 4: SuA (Dreamcatcher) 

Hạng 3: Momo (TWICE) 

 

Hạng 2: Soojin ((G)I-DLE)

 



Hạng 1: Lisa (BLACKPINK)

 

Trên đây là kết quả của Top 20 nữ idol có thứ hạng cao nhất trong BXH nữ idol dancer thông qua KingChoice. Bạn ngạc nhiên với thứ hạng của nữ idol nào nhất? Idol bạn yêu thích xếp ở vị trí thứ mấy? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé.