Skip to main content

Suga (BTS) khiến Knet xúc động với lời nhắn viết cho người giao hàng nhưng có fan lại đòi kiện?

Không chỉ nổi tiếng bởi tài năng hay visual, các thành viên BTS được biết đến là những người có nhân cách tốt. Đã bước vào năm thứ 8 của sự nghiệp và đang là nhóm nhạc nổi tiếng hàng đầu thế giới, tuy nhiên sự khiêm tốn và tử tế của các thành viên vẫn không hề thay đổi.

Đã có rất nhiều người chia sẻ câu chuyện khi họ được gặp gỡ hoặc làm việc cùng BTS, và bao giờ họ cũng dành lời khen ngợi cho nhân cách của các thành viên. Mới đây nhất, câu chuyện của một nhân viên giao hàng người Ấn Độ tiết ʟộ về Suga một lần nữa đã trở thành chủ đề hot trên diễn đàn ᴍạɴɢ Hàn Quốc. 

Độ nổi tiếng của BTS đang ngày càng lan rộng ở Ấn Độ. Gần đây nhất trong bảng xếp hạng những quốc gia ‘cày view’ nhiều nhất góp phần giúp ‘Butter‘ phá kỷ lục lượt view 24h, đây cũng là đất nước đứng đầu. Chính vì vậy mà các kênh truyền thông ở nơi đây hiện đang có nhiều chương trình để quảng bá và tìm hiểu về sự thành công của BTS. 



Mới đây một kênh radio có tên Club FM ở bang Kerala, Ấn Độ đã có một chương trình nói về BTS. Trong đó, họ đã phỏng vấn một nhân viên giao đồ ăn part-time người Ấn đang làm việc tại Hàn Quốc. Người này cho biết trong quá trình làm nghề shipper, anh đã từng tiếp xúc với một số thành viên BTS. Và mặc dù tự nhận bản thân không phải là ARMY nhưng anh rất ấn tượng với cách cư xử tốt bụng và lịch sự của họ.

Cụ thể, nam nhân viên giao hàng chia sẻ: ‘Nếu bạn hỏi tôi có phải là fan của BTS hay là ARMY không? Thì tôi không phải như vậy. Tôi chỉ vô tình gặp họ trong quá trình làm việc của mình. Những người mà tôi đã gặp là Jungkook, RM, Jin và Suga. Nếu bạn hỏi tôi về cảm giác khi gặp họ thì… Cả 4 người đều đỉnh lắm đó. Họ không hề có thái độ hoặc ra vẻ như kiểu họ đang có cả triệu fan vậy.’ 



Sau đó nam nhân viên giao hàng đã chia sẻ một câu chuyện về thành viên Suga. Khi đặt hàng, Suga đã viết vào mục lời yêu cầu đến người giao một thông điệp tuy ngắn gọn nhưng lại khiến ai nấy đều cảm thấy xúc động. 

Người này nhớ lại: ‘Tôi muốn kể về một lần trong số đó. Khi ấy, Suga… Hôm đó là một ngày mưa. Thật ra thì không có chức năng nào (trên ứng dụng đặt món) để khách hàng liên lạc trực tiếp với chúng tôi, nhưng có một mục ghi là ‘Yêu cầu đến người giao hàng’. Và tại mục đó, cậu ấy đã viết: ‘Hôm nay trời có mưa. Dù có đến trễ cũng không sao, xin hãy lái xe cẩn thận.’ Thật sự là một người rất tử tế đúng không?’



Câu chuyện này đã được đăng tải trên diễn đàn ᴍạɴɢ Hàn Quốc và một lần nữa khiến Knet cảm phục nhân cách tốt đẹp của các thành viên BTS. Nhiều người cũng nhớ lại rằng đối với nghề giao hàng, Suga là người hiểu những gì họ đã trải qua hơn ai hết. Do đó, nam rapper đã nhắn tin gửi đến người giao hàng để mong họ cũng có thể lưu ý đảm bảo an toàn và hàng có đến chậm một chút cũng không sao. 

Đoạn video một nhân viên giao hàng người Ấn làm việc tại Hàn Quốc chia sẻ về câu chuyện của Suga

Trong quãng thời gian trước khi debut, chính bản thân Suga đã làm nghề giao hàng bán thời gian để ᴋɪếᴍ thêm thu nhập. Và trong một lần, nam rapper đã gặp ᴛᴀɪ ɴạɴ khi va chạm với một chiếc xe hơi và từ đó gặp tổn thương nặng ở vai. Mặc dù ᴠếᴛ ᴛʜươɴɢ khi xưa đã lành nhưng di chứng ᴠếᴛ ᴛʜươɴɢ để lại vẫn khiến Suga phải dùng thuốc giảm đau trong một thời gian rất dài. Chỉ mới gần đây Suga đã quyết định phẫu thuật để không phải bị di chứng ở vai hành hạ nữa. 



Một số bình luận của Knet: 

– Đúng là Suga ngầu thật đó, nhưng đọc cái này mình vẫn cảm thấy buồn buồn sao ấy.

– Mình sẽ kiện Min Suga!!! (*Fan hay trêu là sẽ kiện Suga vì khiến cho trái tim họ loạn nhịp).

– Mình thấy buồn quá. Min Yoongi* đừng để bị ốm nhé. Anh nhất định phải hạnh phúc, nếu không thì em sẽ kiện anh đấy! (*Tên thật của Suga).

– Càng biết đến Suga thì sẽ biết anh ấy là một người chân thành và tử tế. 

– Suga có vẻ ngoài lạnh lùng vậy thôi chứ anh ấy rất dễ thương và ấm áp. 

– Làm sao một người nước ngoài có thể làm nghề giao hàng ở Hàn Quốc được nhỉ? Họ có đọc được địa chỉ nhà đâu? Hay là fan BTS tự dựng chuyện ra đó? 



=> Tôi đang làm ở cửa hàng pizza đây. Có nhiều người nước ngoài làm được công việc này nhé. Có cả người Ukraine, Thổ Nhĩ Kỳ, Uzbekistan, v…v…=> Rất nhiều nhân viên giao hàng là người nước ngoài. Họ không cần kỹ năng tiếng Hàn quá tốt vì dù sao cũng chỉ giao hàng, còn đường thì có ứng dụng chỉ rồi mà? Bạn bị lạc hậu hả?=> Video này là thuộc về đài radio của Ấn Độ và họ có cả kênh Youtube được xác nhận chính thức kìa. Bạn đang cố vặn vẹo lại vì thấy BTS tốt quá hả?  

– Trước khi ra mắt, Suga đã làm công việc giao hàng bán thời gian để trang trải học phí. Vào một ngày mưa, anh ấy gặp ᴛᴀɪ ɴạɴ và té vào gầm xe rồi ʙị ᴛʜươɴɢ ở vai. Tôi chỉ nói trước để đề phòng thôi nhưng mà tôi mong rằng mọi người đừng biến ᴛᴀɪ ɴạɴ và nỗi đau của cá nhân anh ấy thành sự chế giễu. Tôi biết rằng đây là một điều hiển nhiên nhưng ngày nay, có rất nhiều người coi điều này là đương nhiên và coi nó như một trò đùa …



Câu chuyện của Suga một lần nữa khiến nhiều người vô cùng xúc động