Skip to main content

Ngỡ ngàng trước con số thù lao khổng lồ của BTS khi hợp tác với McDonald’s, ai nghe cũng giật mình!

BTS hiện đang là 1 trong những cái tên “làm mưa làm gió” khắp làng giải trí thế giới. Chính vì thế, có không ít thương hiệu lớn muốn hợp tác với nhóm. Mới đây, 7 chàng trai đã có màn hợp tác với McDonald’s, ra mắt phần ăn đặc ʙɪệᴛ trên toàn cầu, mang về lợi nhuận khổng lồ cho thương hiệu đồ ăn nhanh này. Với thành công đó, mức cát xê nhóm nhận được cũng không hề nhỏ.

Mới đây, theo thông tin từ người trong ngành tiết ʟộ, mức cát xê các chàng trai nhà HYBE nhận được khi trở thành đại sứ thương hiệu các nhãn hàng trong nước rơi vào mức khoảng 3-5 tỷ won (khoảng 60-100 tỷ đồng). Đặc ʙɪệᴛ, khi kết hợp với McDonald’s để tạo ra phần ăn “The BTS Meal” trên toàn cầu, cát xê của nhóm lên mức choáng váng, cụ thể được cho là khoảng… 10 tỷ won (hơn 208 tỷ đồng).



Người trong ngành tiết ʟộ, thù lao quảng cáo của BTS khi kết hợp với McDonald’s lên đến 208 tỷ đồng – 1 con số khổng lồ

Con số này ngay lập tức đã gây xôn xao khắp các diễn đàn. Hầu hết mọi người đều cho rằng mức thù lao này hoàn toàn xứng đáng với danh tiếng của các chàng trai. Nhờ có BTS, McDonald’s đã đạt doanh số kỷ lục tại nhiều quốc gia. Ngay tại Việt Nam, 10.000 phần ăn cũng đã nhanh chóng “cháy hàng” chỉ trong ngày đầu tiên mở báɴ.

 

Phần ăn mang màu tím của BTS vẫn đang được các ARMY “càn quét” khắp các cửa hàng McDonald’s