Skip to main content

Cùng 1 chiếc áo len nhưng 3 cách ‘ԁiện’ ƙhác nhau: Aι được khen nhiều nhất? Yuri, Rosé hay Karina

Rosé (BLACKPINK), Karina (aespa) và Yuri (Girls ’Generation) có những phong cách riêng ʙɪệᴛ, nhưng đã từng “đụng hàng” nhau một bộ trang phục. Gần đây, cả ba ngôi sao được phát hiện cùng mặc một chiếc áo len giống nhau!

Chiếc áo len được đề cập là của thương hiệu nổi tiếng Ganni. Hiện đang được bán lẻ với giá khoảng 300 USD, áo len len lông cừu merino và alpaca trông thoải mái có các sọc màu xanh pastel nhẹ nhàng và tay áo phồng đáng yêu.

BLACKPINK Rosé đã diện chiếc áo len này trong một bức ảnh tự chụp trên Instagram được đăng vào tháng 3 năm nay.

Kết hợp chiếc áo len với quần jean rách nhẹ và một chiếc vòng cổ đơn giản ở trên, Rosé đã điều chỉnh lại chiếc áo bằng cách ᴄắᴛ xén nó. Cách kết hợp này rất sáng tạo và cũng rất hợp với Rosé nữa.



Karina (Aespa) cũng đã mặc chiếc áo len này tới một chương trình radio vào tháng 12 năm ngoái.

Cô ấy mặc chiếc áo len đóng thùng với short denim màu sáng kết hợp với đôi bốt cao quá đầu gối màu đen, tạo cảm giác tuổi teen trẻ trung.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đó chính là Girls ’Generation’s Yuri đã được nhìn thấy mặc chiếc áo len cho SONE NOTE LIVE Vol. 30 vào tháng Hai năm nay.

Yuri mặc chiếc áo len kết hợp chiếc quần jean ᴄắᴛ xẻ, cùng với đôi bốt cao gót màu trắng. Không giống như hai ngôi sao còn lại, phong cách của Yuri là hình ảnh thu nhỏ của sự thoải mái như ở nhà, phản ánh tính cách thoải mái của cô ấy một cách hoàn hảo.



Thật trùng hợp, đây không phải là lần đầu tiên những ngôi sao K-Pop này được nhìn thấy ᴅɪệɴ trang phục giống nhau. Rosé từng mặc chiếc váy mini màu daisy sablé cổ cánh hoa trị giá 2,390 USD này của Saint Laurent vào tháng 3 năm nay, thêm giày thể thao màu trắng và tất đến mắt cá chân trông vừa thời thượng vừa cá tính.

Yuri cũng đã mặc cùng một chiếc váy này vào tháng 5. Trái ngược với Rosé. Yuri kết hợp chiếc váy với giày cao gót, túi xách và kính râm màu vàng đồng điệu để tạo vẻ nữ tính hơn.

Bạn thích cách phối đồ của ai nhất?

Theo Koreaboo