Skip to main content

Hình ảnh poster solo của Lisa lan truyền trên ᴍạɴɢ xã hội, sự thật là gì?

Trong khoảng thời gian gần đây, cộng đồng ᴍạɴɢ mà đặc ʙɪệᴛ là các fan của nhóm nhạc BLACKPINK đã được dịp xôn xao trước thông tin Lisa debut solo. Tin tức này càng trở nên nóng hổi hơn khi chính chủ đã chia sẻ rằng cô nàng đang làm việc chăm chỉ cho album của mình sắp tới.

Dân tình xôn xao trước thông tin Lisa debut solo

Và mới đây, những hình ảnh được cho là poster solo của Lisa ʙấᴛ ɴɢờ được đăng tải và lan truyền trên ᴍạɴɢ xã hội. Nhiều người hâm mộ ʜốᴛ hoảng ngỡ rằng mình đã bỏ qua điều gì thế này? Trong bức hình, Lisa với thần thái và khí chất không lẫn vào đâu được, hút mắt của người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dòng chữ Lisa Solo được thiết kế đủ logo YG nhìn như thật.



Như thật thôi, chứ không phải thật đâu các bạn ạ! Ấy thế nhưng tấm ảnh đã lừa được rất rất nhiều fan, cũng bởi thiết kế rất chi tiết, trông như hình ảnh chưa từng được thấy của Lisa nên rất nhiều người lầm tưởng đây là poster thật.

Hình ảnh giống như poster solo của Lisa được lan truyền trên ᴍạɴɢ xã hội

Bức hình đăng tải lại được hàng trăm nghìn lượt tương tác và hàng nghìn lượt chia sẻ

Sau khi tìm hiểu kĩ thì cộng đồng ᴍạɴɢ mới biết sự thật rằng đây chỉ là những bức hình do fan chỉnh sửa đăng tải lên ᴍạɴɢ xã hội vì quá hóng màn debut solo của Lisa. Trước những hình ảnh như thật này, fan liên tục réo gọi YG một thông tin xác nhận về màn solo của Lisa, đồng thời cảm thán trước bức hình ghép tinh xảo này:



– Ngồi hóng Lisa ra MV solo mà không biết chừng nào mới có.

– Ảnh đây là thật hay fan làm vậy ạ?

– Cứ bình tĩnh đã các bạn ơi!

– Hóng quá đi!

– Ảnh ghép mà như thật ấy.

– YG xin hãy cho Lisa solo đi ạ.

– Lót dép hóng nè.

Đây chỉ là hình được fan chỉnh sửa vì quá mong ngóng màn solo của Lisa

Lisa nổi tiếng với khả năng vũ đạo nổi trội, màu giọng mới lạ cùng visual ấn tượng của mình. Cô sở hữu một lượng fan khủng và đang có những hoạt động cá nhân sôi nổi. Chính vì thế, cộng đồng Kpop càng mong chờ hơn về lần debut solo đầy hứa hẹn này của Lisa. Theo như dự đoán của các chuyên gia, Lisa sẽ debut solo vào Quý 3 (trong khoảng tháng 7, 8, 9).