Skip to main content

Black Pink đạt được kỷ lục Youtube mà chưa có group Kpop nào làm được!

Vào ngày 22 tháng 5, MV đình đám “Kill This Love” của Black Pink đã đạt được 1,3 tỷ lượt xem trên Youtube. Bài hát ban đầu được phát hành vào ngày 5 tháng 4 năm 2019, tức nghĩa là chỉ mất hơn hai năm, một tháng và 17 ngày để đạt được cột mốc quan trọng này.

BLACKPINK

“Kill This Love” hiện là video âm nhạc của nhóm nhạc K-pop từng đạt 1,3 tỷ lượt xem nhanh nhất, phá vỡ kỷ lục trước đó của Black Pink cho “DDU-DU DDU-DU” với con số là hai năm, hai tháng và 21 ngày. Về giai điệu, “Kill this love” là một ca khúc được “nhào nặn” bởi phù thủy tạo hit Teddy. Nó có sự pha trộn giữa tiếng kèn đồng và tiếng trống lớn, đi kèm đoạn điệp khúc khá “Tây” và phần rap lôi cuốn.



Kill This Love – BLACKPINK

Bên cạnh đó, công chúng cũng “ngất ngây” vì nhan sắc lộng lẫy, concept đa dạng của các thành viên trong MV. Lần này, đội ngũ sáng tạo và stylist của YG nhận vô số lời khen khi tạo nên những khung hình chất lượng đỉnh cao và vô cùng bắt mắt.

 Gangnam Style – PSY 

Ngoài “Kill This Love” và “DDU-DU DDU-DU”, các video âm nhạc Hàn Quốc duy nhất khác đạt 1,3 tỷ lượt xem trên YouTube cho đến nay là “Gangnam Style” và “Gentleman” của PSY. Hy vọng trong thời gian tới, sẽ có nhiều nhóm nhạc Kpop đạt được thành tích này.