Skip to main content

Ryujin (ITZY) ʙấᴛ ɴɢờ vướng ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò: Đối phương là một idol nổi tiếng thuộc SM?

Khi mà chuyện hẹn hò của Hyebin (MOMOLAND) và Marco (cựu thành viên UNB) chỉ vừa được xác nhận, cộng đồng ᴍạɴɢ Hàn Quốc lại tiếp tục được dịp xôn xao với nghi áɴ tình cảm của 2 thần tượng khác. Và ᴛɪɴ đồɴ lần này thậm chí còn nhận được sự quan tâm đặc ʙɪệᴛ hơn khi cả 2 idol có liên quan đều là những gương mặt nổi tiếng đến từ các công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc.

Fancam Ryujin (ITZY)

Fancam Haechan (NCT)

Mọi việc bắt đầu khi một bài đăng trên Nate Pann chỉ ra rằng dường như Ryujin (ITZY) và Haechan (NCT) đang “có gì đó với nhau”. Cần lưu ý rằng chưa có bất kỳ thông tin phủ nhận hoặc xác nhận nào từ các bên liên quan, đồng thời tất cả những ý kiến được đưa ra dưới đây đều chỉ xuất phát từ netizen Hàn Quốc, không phải từ các nguồn báo chí truyền thông.



Người đăng bài trên Nate Pann tiết ʟộ rằng khi Haechan thực hiện V Live bằng iPad của riêng mình, anh đã chạm vào màn hình và để ʟộ ra danh sách các kênh đang theo dõi. Điều đáng nói là trong danh sách follow của Haechan chỉ có đúng 2 nhóm: NCT và ITZY.

Ngoài ra, Haechan và Ryujin còn bị nghi ngờ nhiều lần sử dụng đồ đôi, và tình huống này thậm chí còn được các fan phát hiện ra từ cách đây 1 tháng.

[Điện thoại đôi và ốp lưng đôi.. Haechan à, khi nào cậu mới bỏ mấy cái này vậy?]

[Donghyuk à, nếu cậu định bỏ cái này thì nhớ vứt luôn cả cái iPhone đôi của cậu đấy nhé ^^]

Chỉ sau vài tiếng đăng tải, bài viết này đã thu hút đến hơn 1.600 bình luận của cộng đồng ᴍạɴɢ Hàn Quốc, trong đó bàn tán vô cùng sôi nổi về nghi áɴ tình cảm giữa 2 thần tượng trẻ này. Nhiều người cho rằng những bằng chứng chứng minh mối Qᴜᴀɴ ʜệ của họ đã quá rõ ràng đến mức không thể chối cãi. Và mặc dù đối phương cũng là một idol nổi tiếng đến từ một công ty BIG 3 nhưng khi nghĩ đến độ phủ sóng hiện tại của Ryujin, netizen Hàn vẫn cảm thấy tiếc cho cô vì tin rằng center của ITZY hoàn toàn có thể hẹn hò với một người xuất chúng hơn.



– “Tình huống này thì rõ ràng là không thể chối cãi gì được rồi… Lúc này Haechan đang kiểm tra bình luận trên V Live bằng cách sử dụng iPad cá nhân của cậu ấy, và màn hình cho thấy cậu ấy chỉ theo dõi 2 kênh của ITZY và NCT thôi. Biểu hiện sau đó của cậu ấy cũng rất ꜱốᴄ, Haechan thậm chí còn nhìn vào máy quay và cố gắng che màn hình iPad lại nữa mà”

– “Biểu cảm trên gương mặt Haechan sau khi bị phát hiện thậm chí còn lố bịch hơn ấy chứ ㅋㅋㅋㅋ Như kiểu “Thôi tiêu rồi” vậy ㅋㅋㅋ”

– “Sao lần nào comeback cũng có chuyện xảy ra vậy”

– “Nhưng Ryujin có thể làm tốt hơn nhiều mà”



– “Nhưng vụ này sẽ càng buồn cười hơn nếu cậu ta follow kênh V Live của ITZY trong khi họ không hẹn hò đấy”

– “Haechan thì còn có thể hiểu được nhưng với Ryujin thì tôi có hơi ʙấᴛ ɴɢờ đấy. Tôi cứ nghĩ rằng nếu hẹn hò thì cổ sẽ hẹn hò với một người vô cùng xuất chúng cơ”

– “Không nhưng mà đɪêɴ thật chứ, giống như những gì đã xảy ra trước đây, tại sao NCT lúc nào cũng bị bắt gặp theo những cách không thể ᴛồɪ ᴛệ hơn vậy? Nếu là do báo chí đưa tin thì ít nhất họ cũng có thể xác nhận hoặc phủ nhận, hay giải thích theo kiểu cả 2 đã chia tay rồi. Nhưng bị bắt gặp theo cách này chỉ càng khiến lũ troll trên Twitter phấn ᴋʜíᴄʜ hơn mà thôiㅋㅋ;”



– “.”

– “Cái này trông như đồ đôi Giáng sinh vậy”

– “Mỗi lần xem cái này là tôi lại cảm thấy không tài nào hiểu được… Đó là chương trình V Live mà người hâm mộ sẽ theo dõi nhưng tại sao cậu ta lại không thể quản lý được những kênh mà mình đã follow chứ…”

– “Không phải JYP có lệnh cấm hẹn hò trong 3 năm đầu sao?ㅋㅋㅋㅋ Có vẻ như họ chỉ nói miệng thôi chứ không thật sự thực hiện”

– “Có vẻ như 2 người này hẹn hò cũng khá lâu rồi đấy ㅋㅋ Ryujin cũng thể hiện ra khá nhiều lần rồi mà”

– “Cũng có thể là Haechan chỉ yêu đơn phương thôi… Chứ hẹn hò thật thì tiếc cho Ryujin quá”



– “Bạn này cũng to gan thật đấy ㅋㅋㅋ Thế này không phải là lừa dối fan sao”

– “Cái tai nghe mà bị nghi là đồ đôi ấy, thật sự là cái thiết kế đó cũng đâu phải là phổ biến gì đâu ㅋㅋ.. Haizzz”

Hiện cả JYP Entertainment và SM Entertainment vẫn chưa có phản hồi về ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò giữa Ryujin và Haechan. Bạn có nghĩ rằng nghi áɴ tình cảm giữa 2 thần tượng này là đáng tin không?