Skip to main content

Top 10 quà tặng “ấn tượng” nhất mà fan hâm mộ từng dành tặng các thần tượng Kpop

Từ lâu, việc người hâm mộ tặng quà cho thần tượng, nghệ sĩ mình yêu thích đã trở nên hết sức phổ biến tại Kpop. Tuy nhiên giờ đây, ngoài những món quà quen thuộc như đồ ăn, vật dụng cá nhân, đồ điện tử, gấu bông,…, văn hóa tặng quà tại Kpop đã có nhiều biến chuyển hơn.

Ngày nay, người hâm mộ có thể lựa chọn những món quà kỳ lạ nhất, độᴄ đáo nhất để gây ʙấᴛ ɴɢờ và tạo ấn tượng với idol của mình. Sau đây là danh sách 10 món quà không thể nào quên mà thần tượng Kpop từng nhận được từ fan.

1. Đặt tên một ngôi sao theo NCT

Các NCTzen Việt Nam thực sự đã mua một ngôi sao và đặt cho nó chính cái tên của NCT để kỷ niệm ngày debut chính thức của nhóm. Nhờ cộng đồng người hâm mộ NCT tại Việt Nam, giờ đây chúng ta có thể nhìn lên bầu trời và thấy ngôi sao “NCT” đang tỏa sáng trong chòm sao Đại Hùng.



2. Xây một cái giếng ở Campuchia dưới danh nghĩa Block B

Vào dịp kỉ niệm 4 năm hoạt động của Block B, cộng đồng fan của nhóm đã góp tiền xây dựng một cái giếng mang tên Block B tại tỉnh Xiêm Riệp, Campuchia. Cái giếng này đã và đang cung cấp nước sạch cho người dân trong trị trấn gần đó.

3. Đồ chơi người lớn kèm theo một lời nhắn hài hước cho Kyuhyun

Khi đang hoạt động tại Nhật Bản, Kyuhyun (Super Junior) từng nhận được một món quà ʙấᴛ ɴɢờ và thậm chí khiến anh phải “đỏ mặt”. Trên chương trình “Radio Star” của đài MBC, Kyuhyun tiết ʟộ rằng anh nhận được món quà là một món “đồ chơi người lớn”, nhưng điều hài hước hơn lại nằm ở lời nhắn đính kèm. Lời nhắn này bảo Kyuhyun hãy hỏi Eunhyuk cách sử dụng nếu bản thân anh thật sự không biết.



4. Mua đất ở Scotland cho Sehun

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 23 của Sehun, cộng đồng fan EXO đã dành tặng anh chàng một món quà cực “khủng”. Một fansite Trung Quốc mang tên Warmwind đã mua một mảnh đất ở Scotland cho Sehun và tôn vinh em út EXO là “chúa tể” tại mảnh đất của mình.

5. Xây thư viện cho TVXQ

Những người hâm mộ đầy tham vọng của TVXQ đã giúp đỡ xây dựng không chỉ một mà rất nhiều thư viện tại Hàn Quốc và các quốc gia khác. Hành động của họ chắc chắn sẽ khiến bộ đôi nhà SM tự hào, đặc ʙɪệᴛ là Yunho bởi anh là người thường xuyên tham gia những chiến dịch từ thiện. Một số thư viện nổi tiếng nhất có thể kể đến là Thư viện TVXQ Red Pearl Ocean và Thư viện Yunho ở Hàn Quốc, Thư viện Yunho ở Malaysia và một thư viện khác tại Trung Quốc.



 

 

6. Gửi bao cao su cho Jin

Sau khi một tấm ảnh Jin đang ăn uống ngon lành được đăng tải lên ᴍạɴɢ xã hội, nhiều fan tinh mắt đã nhận ra một chiếc bao cao su đang nằm phía sau. Thực chất, đó là một món quà từ người hâm mộ “vui tính” nào đó đã gửi cho anh cả nhà BTS.

7. Mang núm vú giả đến fansign của thần tượng

Núm vú giả không phải là một món quà hiếm thấy trong thời gian gần đây. Đáng ngạc nhiên thay, chẳng hiểu vì lý do gì mà nó đã trở thành một trong những món quá phổ biến nhất, thường xuyên được người hâm mộ mang đến fansign của idol.



 

8. Trồng rừng cho G-Dragon

Cộng đồng người hâm mộ của Big Bang đã trồng 2 khu rừng dưới danh nghĩa trưởng nhóm G-Dragon nhân nhiều dịp đặc ʙɪệᴛ. Trong đó, một khu rừng cam quýt được trồng trên đảo Jeju vào dịp sinh nhật lần thứ 29 của anh và một khu rừng khác được trồng tại Seoul từ tận năm 2014.

 

9. Thay mặt Junsu xây dựng lại ngôi làng ở Campuchia

Một fanclub của Junsu (JYJ) đã đóng góp tiền cho AdraKore – một tổ chức từ thiện chuyên xây nhà và cải thiện điều kiện sống, để tái xây dựng toàn bộ một ngôi làng ở Campuchia. 30 ngôi nhà đã được xây dựng lại khang trang hơn, và ngôi làng đó thậm chí còn được lấy tên là “Làng Xiah Junsu”.



10. Xây trường học ở Ghana

Sau khi Yunho (TVXQ) đến thăm đất nước Ghana (châu Phi) trong chương trình “Road For Hope” của đài KBS, nam thần tượng đã cùng người hâm mộ của mình bắt đầu ủng hộ tiền để xây một ngôi trường cho trẻ em nơi đây. Trung tâm Giáo dục Yunho được mở cửa vào năm 2015 tại Bongo, Bắc Ghana, phục vụ nhu cầu học tập và cung cấp những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng cho khoảng 200 học sinh.

 

Bạn ấn tượng với món quà nào nhất trong số những trường hợp kể trên?