Skip to main content

Sân khấu debut của Rosé tại SBS Inkigayo từng bị Cnet chê “nhạt nhòa”, hóa ra là vì lý do sức khỏe?

 Vừa qua, màn debut solo của Rosé (BLACKPINK) đã gây chú ý không hề nhỏ trong làng nhạc thế giới. Là thành viên của girlgroup số một thế giới ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ hẳn sẽ gặp không ít khó khăn và áp lực trong quá trình “đánh lẻ” mà không có các chị em BLACKPINK đồng hành. Nhưng rất may mắn, cô nàng đã có thời gian quảng bá solo thành công, đạt được nhiều kết quả tốt về mặt hiệu ứng truyền thông, thành tích, doanh thu,…

Rosé đã có màn debut solo thành công

ROSÉ – ‘On The Ground’ M/V

Trong vlog mới nhất mà Rosé đăng tải trên kênh YouTube ROSÉ Official của mình, thành viên BLACKPINK đã có thời gian trải lòng về quá trình mà cô debut solo. Với tựa đề Thank You For Loving -R- (Tạm dịch: Cảm ơn bạn vì đã yêu mến album -R-), Rosé hé ʟộ tới các fan những thước phim mộc mạc chưa từng có trước đây về quá trình nữ idol chuẩn bị cho màn debut solo của mình. Đáng chú ý, khoảnh khắc khiến các BLINKs (fandom của BLACKPINK) lo lắng phát xót chính là khi nữ idol gặp phải tình trạng kiệt sức và mệt mỏi.



Vlog mới nhất của Rosé: “Thank you for loving -R-“

Rosé đã gặp không ít khó khăn khi chuẩn bị debut solo

Cụ thể, Rosé đã chia sẻ rằng cô nàng đã luyện tập với cường độ cao trước đó mà không chú ý đến việc nghỉ ngơi để dưỡng sức. Chính vì vậy, sau một thời gian luyện tập “căng như dây đàn“, Rosé mới nghỉ ngơi và ʙấᴛ ɴɢờ phát hiện ra trạng thái cơ thể trở nên cứng đơ, rất khó để chuyển động. Đây chính là khi Rosé đã kiệt sức và không còn chút sức lực nào để trình diễn. 

Do luyện tập với cường độ cao và lại không có thời gian nghỉ ngơi điều độ nên khi nằm nghỉ một chút, Rosé rơi vào trạng thái toàn thân đơ cứng



Tuy nhiên, ngày phải chữa trị vết thương của Rosé lại đúng vào ngày cô phải ghi hình cho những sân khấu debut solo đầu tiên. Khi nhìn cảnh thành viên BLACKPINK cố gắng thực hiện vũ đạo nhưng thân thể thì rã rời chẳng còn chút sức nào, người hâm mộ không khỏi xót xa vì cô nàng đã dốc toàn bộ tâm trí và sức lực cho màn debut lần này.

 

Giờ ngay cả những động tác vũ đạo đơn giản cô nàng cũng khó khăn để thực hiện

Đáng nói, trong vũ đạo của On The Ground đòi hỏi nhiều động tác mà cô nàng phải xoay cổ. Điều này chứng tỏ Rosé đã trải qua không ít khó khăn khi thực hiện vũ đạo, và vẫn cố gắng giữ phong thái chuyên nghiệp trên sân khấu.



Rosé phải thực hiện rất nhiều động tác xoay cổ trong On The Ground

Điều này cũng phần nào lý giải cho việc những sân khấu debut solo đầu tiên khi Rosé trình diễn On The Ground không được tốt lắm. Biểu cảm và thần thái cùng vũ đạo thiếu điểm nhấn của Rosé bị Cnet (netizen xứ Trung) chê “tả tơi”, cho rằng cô không có khả năng khiến bản thân trở nên nổi bật. 

Song giờ đây, khi nhìn lại những thước phim chân thực, fan đều hiểu Rosé đã rất nỗ lực và cố gắng. Tuy nhiên, do sức lực có hạn nên đó là điều khó tránh khỏi và không ai mong muốn.

Điều này cũng phần nào lý giải cho việc những sân khấu debut solo đầu tiên khi Rosé trình diễn On The Ground không được tốt lắm



Sân khấu debut của Rosé tại SBS Inkigayo từng bị Cnet chê “nhạt nhòa”, hóa ra lý do là vì cô nàng đã kiệt sức và không thể trình diễn ở trạng thái tốt nhất?