Skip to main content

Một động tác vũ đạo từ bài hát cũ của BTS ʙấᴛ ɴɢờ hot trở lại vì cách thể hiện của Jungkook?

BTS không chỉ nổi tiếng bởi những bài hát hay mà còn bởi khả năng trình diễn nổi bật của các thành viên. Thông thường netizen sẽ nhớ ngay đến những thành viên giỏi về vũ đạo như J-Hope hoặc Jimin, nhưng ngay đến cả center em út Jungkook của nhóm cũng có khả năng cân được các động tác vũ đạo ‘khó nhằn‘. Mới đây, một động tác vũ đạo trong bài hát cũ của BTS đã ʙấᴛ ɴɢờ hot trở lại nhờ vào kỹ năng trình diễn của Jungkook.  

Jungkook (BTS)

Cụ thể gần đây trên diễn đàn ᴍạɴɢ Hàn Quốc có một bài viết lọt vào top các chủ đề hot với tiêu đề: ‘Vũ đạo mà fan yêu thích nhất trên sân khấu ‘Go Go’ của BTS (feat. Jungkook)’. ‘Go Go’ là một bản b-side nằm trong album ‘Love Yourself: Her’ phát hành năm 2017. Dù không phải là bài hát chính nhưng giai điệu bắt tai, vũ đạo dễ tạo trend cũng như ca từ thú vị ngầm phê phán lối sống tiêu xài phung phí của giới trẻ đã khiến bài hát này trở nên nổi tiếng.



BTS trình diễn live ca khúc ‘Go Go’ 

Về cuối màn trình diễn ‘Go Go’, ca khúc sẽ có một đoạn mà tiết tấu trở nên dồn dập và động tác vũ đạo cũng trở nên nhanh gấp 2 đến 3 lần so với tốc độ bình thường. Cả 7 thành viên sẽ phải thực hiện nhiều động tác chân liên tục và ở tốc độ cao, tốn rất nhiều sức. Ở đoạn này, Jungkook đứng ở vị trí center và nam idol đã gây ấn tượng vì khả năng trình diễn vũ đạo ‘khó nhằn‘ bằng vẻ ngoài vô cùng thoải mái, tự nhiên. 

 

 

Không phải là GIF tua nhanh mà thật sự là Jungkook đang nhảy động tác này rất nhanh 



Đối với fan thì có lẽ đã không quá xa lạ với động tác vũ đạo ấn tượng này, và họ cũng gật gù công nhận đây là một trong những part họ yêu thích nhất khi xem ‘Go Go’. Trong khi đó nhiều Knet mới lần đầu biết đến hoặc để ý phần nhảy này của Jungkook thì tỏ ra vô cùng kinh ngạc. Họ cảm thán rằng động tác có tốc độ di chuyển chân quá nhanh nhưng em út của nhóm lại thực hiện nó rất nhẹ nhàng, dễ dàng và thậm chí còn đủ sức hát live. 

Video tổng hợp các đoạn Jungkook tăng tốc nhảy ‘Go Go’ 

Một số bình luận của Knet: 

– Lúc xem stage không để ý lắm, giờ nhìn lại mới thấy động tác này nhanh thật đó!!



– Công nhận!! 

– Đoạn này đỉnh thật sự đó! Jungkook nhảy cực nhanh như vậy mà vẫn hát live được. 

– Cách cậu ấy di chuyển chân tốc độ cao như vậy mà lại làm nhẹ như lông hồng ấy!!

– Cậu ấy đã đẹp trai, nhảy tốt lại còn hát hay. Đúng là big hit thật sự mà!!

– Chà, cậu ấy di chuyển chân nhanh đến chóng mặt luôn!

– Nhìn Jungkook nhảy thì dễ đó, chúng ta mà tập theo thử là ná thở luôn chứ ở đó mà vừa nhảy vừa hát. 

– Khi đọc tiêu đề bài viết tôi đã nghĩ ngay đến đoạn này. Đây là đoạn mà tôi mong chờ nhất mỗi khi xem sân khấu ‘Go Go’ đó!!

– Thích đoạn này vô cùng, không thể rời mắt khỏi Jungkook!



– Đây là lý do tại sao tôi thích Jungkook đó, mà tất nhiên cả 7 thành viên BTS ai cũng giỏi hết cả!!

– Jungkook có đôi chân dài và cánh tay dài, dáng nhảy vừa đẹp lại vừa ngầu!! 

Fancam Jungkook nhảy ‘Go Go’