Skip to main content

Knet tức giận khi nghe đến thời gian Red Velvet bị trì hoãn comeback: Tất cả là lỗi tại Irene?

Vốn là một trong những nhóm nữ Kpop hàng đầu của gen 3 và còn đến từ SM Entertainment, các sản phẩm âm nhạc của Red Velvet luôn được công chúng mong đợi và ủng hộ. Tuy nhiên sự nghiệp của nhóm đã bắt đầu chững lại kể từ sau khi kết thúc quảng bá ‘Psycho‘ với liên tiếp nhiều biến cố ập đến, từ тค¡ หạห đáng tiếc của Wendy cho đến scandal nhân cách của trưởng nhóm Irene. 

Dù vậy hiện tại mọi chuyện đều đã lắng xuống, và điều mà nhiều người mong đợi nhất chính là có thể thấy Red Velvet comeback với bài hát mới và với đội hình đầy đủ. Tuy nhiên màn comeback này liên tiếp bị trì hoãn, thay vào đó các thành viên tham gia một số hoạt động solo, sub-unit, đóng phim v…v… Bẵng đi một thời gian, Knet mới chợt kinh ngạc khi nhận ra thời gian nhóm nữ nhà SM không comeback đã lâu đến mức gần bằng thời gian một nam idol Kpop phải đi nhập ngũ và tạm ngừng hoạt động.



Bạn có biết đã bao lâu rồi Red Velvet không có màn comeback chính thức?

Mới đây trên diễn đàn мạหg Hàn Quốc, một bài viết đã lọt vào top chủ đề hot với tiêu đề gây tò mò: ‘Một nhóm nữ đang ghi nhận thời gian không hoạt động dài như kỳ nghĩa vụ quân sự của các nam idol’. Nhóm nữ mà chủ bài đăng nhắc đến là Red Velvet, và người này đã gây kinh ngạc khi nhắc cho nhiều Knet khác nhớ rằng đã bao lâu rồi 5 cô gái không comeback. 

Nội dung bài viết như sau: 

‘Lần cuối cùng nhóm phát hành bài hát là ‘Psycho’ vào ngày 23 tháng 12 năm 2019.

Cho đến tận bây giờ đã trải qua 501 ngày nhưng cũng không hề có thông báo comeback nào, ngay cả là thông báo comeback tháng 5. (Điều này đã gần tương đương thời gian mà một nam idol nhập ngũ là 548 ngày).



Lẽ đương nhiên là cũng có những lý do bất khả kháng như thành viên Ъị тнươหg hoặc dính phốt, và cũng có những hoạt động sub-unit, solo hay hát OST, tuy nhiên tôi vẫn muốn họ có thể comeback chính thức với tư cách là một nhóm. 

(Bài viết này không có ý định bênh vực cho thành viên đang gây tranh cãi).’

Từ khi phát hành ‘Psycho’ đến nay, đã hơn 500 ngày Red Velvet không có màn comeback nào

Bên dưới phần bình luận, nhiều Knet cũng choáng váng khi nhớ ra Red Velvet đã hơn 500 ngày không có hoạt động comeback nhóm. Lẽ đương nhiên những hoạt động hát OST hay hát cover ca khúc của BoA sẽ không được tính là hoạt động chính thức, vì vậy sự thật là đã một thời gian rất lâu kể từ ‘Psycho’ mà nhóm đã không thể tái xuất. 



Trên thực tế, các thành viên trong nhóm cũng đôi lần khẳng định nhóm chắc chắn sẽ comeback và ngày đó sẽ đến rất gần, nhưng dường như kế hoạch này luôn bị trì hoãn. Theo т¡ห đồห gần đây từ producer của ‘Psycho’, Red Velvet nhiều khả năng sẽ comeback vào tháng 7. Thông tin này hiện đang khiến các fan vô cùng phấn кнícн, nhưng trước khi SM chưa đưa ra thông báo chính thức thì mọi chuyện vẫn chưa có gì là chắc chắn.

Nhiều tin tức cho biết Red Velvet có thể comeback vào tháng 7, nhưng vẫn chưa có gì là chắc chắn

Thời gian nhóm không comeback đã dài đến mức tương đương với số ngày mà một nam idol Kpop phải nhập ngũ. Điều này khiến Knet không hài lòng và nhiều người đã quy hết trách nhiệm cho trưởng nhóm Irene. Họ cho biết chính vì scandal thái độ của nữ idol mà màn comeback của nhóm mới bị hoãn lại lâu đến vậy, trong khi nó vốn có thể bắt đầu từ sớm sau khi Wendy bình phục chấn thương. Nhiều Knet khác lại cảm thấy lo lắng khi không biết liệu Wendy có thể hoàn toàn trở lại tập luyện vũ đạo để comeback hay chưa.



Knet cho rằng Irene chính là thành viên đã khiến Red Velvet chưa thể có màn comeback 

Một số bình luận của Knet: 

– Thì rõ là ai cũng hiểu tại sao mà nhóm chưa thể comeback mà…

– Tôi rất thích ‘Psycho’, thật mong đợi sớm được nghe bài hát mới của nhóm.

– aespa đã comeback luôn rồi nhưng kế hoạch của Red Velvet vẫn khá mơ hồ.

– Sẽ tốt hơn nếu comeback với chỉ 4 thành viên, thật đáng tiếc. 

– Không phải vì Irene sao?

– Comeback mà không có Irene giùm cái!! 

– Sau khi chấn thương của Wendy hồi phục, cô ấy đã chờ đợi để cùng comeback với nhóm nhưng Irene đã phá hỏng mọi thứ.

– Tôi sẽ nghe nếu không có Irene.



– Tất cả là tại Irene đó. Nếu không thì đã không trì hoãn comeback lâu đến vậy.

– Các thành viên còn lại rất tốt, nhưng bây giờ người Hàn lại không thể quên được scandal quát tháo của Irene. Cứ nhìn vào nhóm là lại nhớ vụ này, hơn nữa cô ta còn là nhóm trưởng. 

– Đó là vì Irene, tôi chỉ muốn nhìn thấy các thành viên còn lại trình diễn mà thôi. 

– Nhưng mà không biết Wendy đã phục hồi hoàn toàn để trình diễn vũ đạo với nhóm hay chưa.

– Đừng lo, Red Velvet sẽ sớm comeback và Irene sẽ tiếp tục xuất hiện trên sóng một cách không biết xấu hổ.  

– Tôi đã giật mình khi biết Red Velvet đã không comeback gần bằng thời gian nam idol nhập ngũ đấy. Đã lâu như vậy rồi, thật mong nhóm sớm trở lại!!! 



– Red Velvet sắp tới thời điểm gia hạn hợp đồng rồi, SM nay còn có aespa nữa. Có thể nói rằng nhóm sẽ trở nên giống như f(x), hoặc là đi xuống luôn hoặc là cố gắng hoạt động trong sự łộn xộn. 

Sân khấu 5 thành viên Red Velvet trình diễn ‘Psycho’ tại SM Town Concert hồi đầu năm 2021