Skip to main content

Top 8 idol Kpop được mệnh danh là “thiên tài trình diễn”: Đại diện của BTS, BLACKPINK và TWICE sẽ là ai?

Trong giới idol Kpop tồn tại một khái niệm gọi là ‘thiên tài sân khấu‘. Theo đó, những idol được xem là ‘thiên tài sân khấu’ không nhất thiết phải là những người hát hay nhất hoặc những người nhảy giỏi nhất. Đối với người xem, chỉ cần idol Kpop đó мคหg đến cảm giác trình diễn một cách tự nhiên mà vẫn rất có khí chất, biết cách điều chỉnh biểu cảm phù hợp, biết cân bằng giữa khả năng hát và nhảy một cách ổn định khi live, v…v… thì khi đó họ đã được xem là những người đa tài trên sân khấu. 

Tuy nhiên trên thực tế không phải idol nào cũng có thể làm được điều này. Lý do là bởi bên cạnh những yếu tố có thể luyện tập được, vẫn còn yếu tố мคหg tính ‘bẩm sinh‘ như visual, thần thái gương mặt và khả năng chiếm spotlight một cách không gượng ép. Mới đây một bài đăng đã lọt vào top các chủ đề hot trên diễn đàn мạหg Hàn Quốc với tiêu đề: ‘Những idol mà ai nhìn vào cũng thấy được sự đa tài của họ trên sân khấu trình diễn’. Trong bài đăng, Knet này đã gọi tên 8 idol Kpop mà không ai có thể phủ nhận khả năng trình diễn thiên tài của họ. Hãy cùng xem thử đó là những ai nhé!



G-DRAGON (BIG BANG)

 G-Dragon (Big Bang)

G-Dragon fancam

TAEYEON (SNSD)

TAEYEON (SNSD)

Taeyeon fancam

HYUNA

HyunA 

HyunA fancam

TAEMIN (SHINee)

 Taemin (SHINee)

Taemin fancam

BAEKHYUN (EXO)

BAEKHYUN (EXO)

BAEKHYUN fancam

V (BTS)

 V (BTS)

V fancam

NAYEON (TWICE) 

 NAYEON (TWICE) 

NAYEON (TWICE) 

JENNIE (BLACKPINK) 

Jennie (BLACKPINK)



Jennie fancam

Mặc dù những bài viết мคหg tính chủ quan đánh giá tài năng của các idol Kpop thường dễ gây tranh luận, tuy nhiên riêng đối với bài viết này thì lại nhận được rất nhiều sự đồng tình của Knet. Quan điểm của mỗi người về thế nào là ‘thiên tài trình diễn‘ có thể khác nhau, nhưng chắc chắn ai cũng phải công nhận từ ít nhất 2 idol trở lên trong danh sách này về việc ‘họ sinh ra là để dành cho sân khấu‘. Một số Knet còn cho biết đây cũng là những ‘bias-wrecker‘ thứ thiệt, dù không phải Ъ¡คs của họ nhưng cứ lên sân khấu thì họ lại không thể rời mắt khỏi những idol ở trên. 



Một số bình luận của Knet: 

– Taeyeon, V và Jennie là tốt nhất.

– Tôi công nhận điều này.

– GD, V và Jennie là lựa chọn của tôi. Tôi không thể rời mắt khỏi họ trên sân khấu.

– GD là người giỏi nhất trong số các thần tượng nam và Hyuna là người giỏi nhất trong số các thần tượng nữ.

– Khi bạn xem sân khấu của Baekhyun, bạn có thể hiểu tại sao anh ấy lại หổi tiếng đến vậy.

– Họ rất tài năng và biểu diễn rất tốt ㅋㅋ Gu của tôi là V, Nayeon và Jennie.

– Tôi yêu Taemin, anh ấy là một thiên tài sân khấu.

– V và Nayeon, đây là những đứa trẻ xuất sắc mà tôi vô cùng yêu thích.

– GD, Jennie ㅠ ㅠㅠㅠ ㅠㅠㅠ Tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc yêu họ. Tôi thực sự xem các sân khấu của họ mọi lúc mọi nơi. 



– Đối với tôi đó là Taeyeon, V và Nayeon .. Tôi siêu thích biểu cảm tươi sáng của Nayeon trên sân khấu.

– Khả năng biểu diễn của V đúng là bẩm sinh, cứ lên sân khấu là trở thành một con người khác khiến bạn không thể rời mắt.