Skip to main content

Dàn thực tập sinh ‘vạch trần’ tính cách của Lisa lão sư trong ‘Thanh xuân có bạn 3’

Sau gần ba tháng ca hát, nhảy múa, có cả nước mắt và tiếng cười, thời gian của BLACKPINK Lisa với tư cách là người cố vấn trong chương trình sống còn của Trung Quốc Youth With You 3 (Thanh xuân có bạn 3) cuối cùng cũng đã kết thúc.

Trước tập cuối cùng, các thực tập sinh của chương trình đã được yêu cầu điền vào một bản khảo sát về mức độ hài lòng khi giảng dạy và những đánh giá cảm động của họ về khả năng cố vấn của Lisa chứng tỏ cô ấy hoàn hảo cho vai trò này đến mức nào.

Mặc dù theo dự đoán ban đầu, Lisa nghĩ cô sẽ nhận được xếp hạng B + từ các thí sinh mà cô đã làm việc cùng. Nhưng trong các bảng khảo sát, điểm của cô ấy dao động từ A đến “A ++++++” và mọi người đều có lý do riêng để khen ngợi Lisa lão sư.


Chẳng hạn, Cao Yu (Boogie Fish) đã cho Lisa điểm A vì là “Nữ thần khiêu vũ đường phố”, trong khi Tony cũng tỏ ra kính nể kĩ năng nhảy của cô. Liên Hoài Vĩ (Lian Huaiwei) cho biết Lisa là một phần của “nhóm nhạc nữ đẳng cấp vũ trụ”, BLACKPINK, và X liệt kê vô số điểm cộng của Lisa: “Sự uy tín. Có tay nghề cao. Ngọt ngào nhưng cũng rất cool ngầu. Thiên tài khiêu vũ. Cô gái Barbie. ”

Chuyện chưa dừng lại đó khi các thực tập sinh khác thậm chí còn đi vào chi tiết hơn, cho thấy Lisa đã tuyệt vời như thế nào trong chương trình. Neil nói rằng ngay cả khi điểm giảng dạy tối đa là 100 điểm, thì Lisa vẫn đạt 1.000 điểm. Anh ấy đã cho ngôi sao BLACKPINK xếp hạng “A ++++” về kĩ năng giảng dạy vì cô ấy “xinh đẹp, đáng yêu, ngầu và dễ thương”, lưu ý rằng cô ấy đặc biệt dễ thương trong các giờ học.


Krystian còn đi xa hơn nữa, anh nói về tính cách của Lisa lão sư. Khi được yêu cầu cho điểm cô ấy, anh trả lời, “A, chắc chắn rồi. Có vẻ như cô ấy chăm sóc chúng tôi rất tỉ mỉ luôn”, anh còn nói thêm rằng Lisa là một người rất rất tốt.

Crayon cũng đã chia sẻ tình cảm đối với cố vấn của mình, anh nhớ lại khoảng thời gian mà Lisa thực sự thể hiện rằng cô ấy quan tâm thí sinh đến thế nào. Trong một tập của Thanh xuân có bạn 3, Crayon dường như gặp khó khăn trong việc đứng thẳng. Lisa nhanh chóng hỏi liệu anh ấy có ổn không, và La Nhất Châu (Luo Yizhou) tiết lộ rằng Crayon đã thức dậy lúc 4 giờ sáng đêm hôm trước vì bị sốt.


Sau khi cố tỏ ra mình vẫn ổn, Crayon quay trở lại và tuyên bố rằng anh ấy có thể tiếp tục, nhưng Lisa đã khăng khăng bảo anh ấy ngồi xuống. “Cô ấy luôn ghi nhớ mỗi chúng tôi trong tâm trí cô ấy”, Crayon chia sẻ trong đánh giá giảng dạy của mình.

“Cô ấy rất tốt bụng. Khi chúng tôi bị thương hoặc cô ấy nhận thấy rằng chúng tôi cảm thấy không khỏe, cô ấy sẽ yêu cầu chúng tôi nghỉ ngơi. Khi chúng tôi gặp nhau lần sau, cô ấy vẫn nhớ điều này và hỏi chúng tôi một lần nữa.”— Crayon chia sẻ


Khi Lisa nghe đánh giá của các thực tập sinh về cô ấy, cô ấy đã không tin. Tất nhiên, người hâm mộ cũng biết rằng không thể có một người cố vấn hoàn hảo và quyến rũ cho công việc này hơn chính Lisa.

Lisa đúng là cố vấn vừa có tâm vừa có tầm!