Skip to main content

Lý do BLACKPINK Rosé ‘khóc nhè’ trong xe ô tô lúc chào fan, chính chủ đã lên tiếng giải thích!

Còn nhớ vào tháng 7 năm ngoái, Rosé (BLACKPINK) đã gây chú ý khi rơi nước mắt trong lúc vẫy tay chào tạm biệt người hâm mộ.

Sau khi biểu diễn “How You Like That” trong một chương trình âm nhạc, cô ấy và các thành viên khác đã ngồi sau cửa kính ô tô và vẫy tay với các BLINK. Ngay cả khi trời mưa phùn, các fan vẫn đứng đợi đến khi nào các cô gái đã lên xe và rời đi.

Khi nhìn thấy các fan, nước mắt Rosé đã lăn dài, cô bày tỏ rằng cô đã nhớ họ đến nhường nào. Lisa thậm chí còn đưa khăn giấy của mình để lau nước mắt.

Vài tháng sau, trong cuộc phỏng vấn với Sohu Korea, cô ấy giải thích những gì đã trải qua trong đầu cô ấy vào thời điểm đó.



“Bạn khóc vì xúc động hay…? Tôi khá tò mò về cảm xúc của bạn lúc đó.” — ASTRO Rocky

Rosé chia sẻ rằng đại dịch khiến người hâm mộ khó có thể đến thăm thần tượng của mình trong các đợt quảng bá, và điều này khiến cả hai bên đều rất nhớ nhau.

“Theo trí nhớ của tôi, đó là khoảng thời gian chúng tôi không thể nhìn thấy người hâm mộ một cách gần gũi được, vì vậy tôi cảm thấy điều đó thật đáng tiếc.” — Rosé

Khi nhóm chuẩn bị rất lâu và chăm chỉ cho lần trở lại “How You Like That”, họ đã trải qua sự mệt mỏi cả về tinh thần và thể chất. Vì vậy, khi Rosé nhìn thấy các BLINK đang đợi họ, điều đó đã tiếp thêm sức mạnh cho cô ấy.



“Lúc đó trong đầu tôi nghĩ rằng đó là lần comeback, tôi rất mệt mỏi, căng thẳng và kiệt sức. Vì vậy, khi nhìn thấy những người hâm mộ đến ủng hộ tôi, tôi đã rất rất xúc động.” — Rosé

Cô ấy đã được “nhắc lại” lý do để cô ấy tiếp tục kiên trì với công việc của mình bất chấp những thách thức – đó chính là vì những người hâm mộ của cô.

“Hóa ra là vì người hâm mộ của tôi mà tôi đang làm việc rất chăm chỉ.” Tôi đã nghĩ như vậy. Ngoại trừ việc tôi không thể nhìn thấy người hâm mộ cận cảnh nên trái tim tôi không được thoải mái lắm” — Rosé



Blinks nghe xong câu chuyện này chắc sẽ ấm lòng lắm đây!

Theo Koreaboo