Skip to main content

Hết hồn với số tiền BLACKPINK kiếm được nhờ loạt MV trên YouTube lên đến con số nghìn tỷ?

Nói về thành tích lượt xem YouTube của Kpop, BLACKPINK chính là cái tên “nắm trùm” khi sở hữu loạt MV hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ lượt xem. Cũng chính vì thế mà các antifan thường mượn cớ này để “chê bai” rằng BLACKPINK làm idol thì ít mà làm YouTuber thì nhiều. Nhưng mà làm YouTuber thì đã sao? Đừng sốc khi biết số tiền mà BLACKPINK thu được từ những MV tỷ view đình đám của họ nhé!

Đoán xem BLACKPINK thu về bao nhiêu tiền từ loạt MV có lượt xem khủng của mình?

Mới đây, tờ báo OSEN của Hàn Quốc đã đăng tải một bài viết với tiêu đề: “BLACKPINK, YouTuber hàng đầu thế giới kiếm được bao nhiêu tiền?”. Bài viết này cho biết, với 17 tỷ view mà BLACKPINK có được trên YouTube, nhóm sẽ thu về khoảng hơn 75,44 tỷ won (tương đương 1,56 nghìn tỷ đồng) khi cứ tính là 4,48 tỷ won (tương đương 92,86 tỷ đồng) cho 1 tỷ view.



Kênh YouTube của BLACKPINK hiện đã có 17,3 tỷ lượt xem và 60,7 triệu lượt người đăng ký

MV nhiều lượt xem nhất của BLACKPINK hiện tại là DDU-DU DDU-DU với 1,5 tỷ view

MV debut BOOMBAYAH của BLACKPINK cũng đã vượt qua cột mốc tỷ view

Bài viết còn hé lộ thêm vì là nhóm nhạc nữ hàng đầu và có mối quan hệ cùng YouTube với tư cách là khách hàng tiềm năng nên có thể số tiền mà 4 cô gái BLACKPINK nhận được phải hơn 100 tỷ won (tương đương 2 nghìn tỷ đồng). Tất nhiên, đây chỉ là tính toán sơ bộ, không thể áp dụng cách tính toán đơn giản như vậy cho BLACKPINK cũng như các nghệ sĩ khác. Vì số tiền kiếm được sẽ có khác biệt về số lượng và độ dài video cũng như cách đánh giá, tính toán của YouTube.



Hú hồn với sức mạnh của 4 cô YouTuber nhà BLACKPINK chưa?