Skip to main content

Gia thế 2 em út BLACKPINK đồ sộ cỡ nào mà ngồi ‘chễm chệ’ top đầu list ‘idol trâm anh thế phiệt’?

Danh sách những idol sinh ra trong gia đình quyền thế, giàu có, thậm chí còn là người thừa kế của gia tộc đình đám thì các fan đều biết. Nhưng chưa có bảng xếp hạng dành riêng cho các nghệ sĩ có xuất thân “trâm anh thế phiệt”, bố mẹ không chỉ giàu sang mà còn có địa vị xã hội. Chương trình TMI News của kênh Mnet đã chọn ra những người nổi tiếng có gia thế đáng ngưỡng mộ nhất và hãy xem có idol nào lọt top.

Bức ảnh hiếm hoi của cả gia đình được Rosé tiết lộ.

Thật bất ngờ khi hai cô em út của BLACKPINK lại được xếp đầu bảng bởi cả RoséLisa đều hiếm khi nói về xuất thân xịn xò của mình. Rosé sinh ra trong gia đình có bố là luật sư nổi tiếng ở Úc, mẹ là giám đốc một công ty thiết kế tên tuổi. Chị gái của Rosé cũng là luật sư tài ba nên cả địa vị lẫn tiền bạc của gia đình Rosé đều rất đáng nể.

Rosé và chị gái




Lisa rất tự hào về cha dượng của mình vì tình thương yêu vô bờ bến dành cho cô. Không chỉ có vậy, cha dượng của Lisa là đầu bếp nổi tiếng, vẫn được người Thái Lan gọi là “siêu đầu bếp Marco”, được Hiệp hội đầu bếp thế giới công nhận về tài năng. Cha dượng của Lisa không tiếc tiền cho con gái đi học ở trường quốc tế tại Thái Lan và nếu không trở thành idol, Lisa hẳn cũng sẽ có một bảng thành tích học tập đáng nể với công việc trong mơ.

Lisa và ông bố “siêu to khổng lồ”

Bố Lisa là đầu bếp có tiếng ở Thái




Mina (TWICE) luôn được khen là nữ idol có khí chất quý tộc, mọi cử chỉ đều rất nhẹ nhàng tao nhã như tiểu thư. Gia thế nhà Mina vô cùng hoành tráng: Bố là tiến sĩ, giám đốc một trung tâm nghiên cứu ở bệnh viện Đại học Osaka; mẹ Mina là luật sư. Mina được “nâng như nâng trứng” từ hồi còn bé xíu.

Mía và bố mẹ

Lại thêm một idol người Thái Lan có tên trong bảng xếp hạng này và còn là bạn thân của Lisa: Minnie nhóm (G)I-DLE. Gia đình Minnie thuộc nhóm những gia tộc giàu có nhất Thái Lan, cha của cô hiện đang quản lý một tập đoàn lớn ở Thái, ông nội làm chủ một khu nghỉ dưỡng sang trọng. Minnie là tiểu thư được cưng chiều từ nhỏ nhưng đã chọn cách sang Hàn theo đuổi giấc mơ làm idol.

Gia đình Minnie




Minho (SHINee) có bố là huấn luyện viên bóng đá Choi Yoon Kyum và nếu không trở thành ca sĩ, Minho ắt hẳn thành vận động viên chuyên nghiệp. Minho biết chơi nhiều môn thể thao, môn nào cũng rất cừ chứ không riêng gì bóng đá. Mỗi khi Minho tham gia đại hội thể thao idol thì giành chiến thắng là chuyện tất nhiên.

Suho (EXO) có bố mẹ đều là giáo sư đại học ở các trường danh tiếng. Gia đình Suho sống trong một căn biệt thự sang trọng ở Seoul nhưng Suho vẫn sẵn sàng trở thành thực tập sinh của SM Ent, trải qua rất nhiều năm luyện tập vất vả để thực hiện ước mơ làm ca sĩ.