Skip to main content

“Trùm cuối” j-hope và sự ra đời của tấm ảnh huyền thoại khiến ai nhìn cũng muốn “ăn” ngay lập tức

Tối ngày 27/4, BTS đã tung ra những hình ảnh tiếp theo trong photobook mà các chàng trai sắp ra mắt. Bộ ảnh được tung ra ngay sau khi thông tin BTS chuẩn bị comeback với single Butter. Điều này không chỉ khiến fan thấy háo hức, mà các thần tượng khác cũng phải dè chừng khi “cơn bão BTS” chuẩn bị đổ bộ và sẽ “càn quét” hàng loạt thành tích trong nước lẫn quốc tế.

BTS chuẩn bị comeback với single tiếng Anh “Butter” vào ngày 21/5 lúc 11 giờ trưa (giờ Việt Nam)

Những hình ảnh mới nhất trong concept photobook mà BTS vừa cho ra mắt khiến người xem không khỏi tán thưởng vì các chàng trai càng trưởng thành càng mang màu sắc đặc biệt và khí chất nổi bật. Mỗi thành viên đều lựa chọn một tone màu chủ đạo khác nhau, dù không cùng concept nhưng tổng thể lại rất hài hòa và sexy, chỉ trừ một thành viên…



Jungkook – “Rocker quyến rũ”

Nhắc tới idol “mặt học sinh, body phụ huynh”, Jungkook chính là ứng cử viên số một. Bên cạnh tài năng toàn diện được mệnh danh là all-rounder (cái gì cũng giỏi), anh chàng còn sở hữu visual xuất sắc và thân hình chuẩn người mẫu. Hình ảnh Jungkook trong chiếc áo đỏ và quần jean đen thật sự hút mắt chưa kể mái tóc được tạo kiểu cool ngầu và cái nhìn có thể khiến bất cứ ai quỳ rạp.

Hình ảnh của Jungkook

RM – “Thủ lĩnh mạnh mẽ với vẻ ngoài bụi bặm”

Là thủ lĩnh của BTS, RM luôn được định hướng hình ảnh theo phong cách cool ngầu, bụi bặm, hợp với nhan sắc và thần thái của anh chàng. Ngoại hình phóng khoáng “chuẩn Mỹ” của nam idol chính là phong cách thích hợp nhất đối với vai trò leader và main rapper của anh chàng. 



Hình ảnh của RM

Jimin – “Quý ông lịch lãm và sexy”

Trong số các thành viên BTS, Jimin thường được xây dựng hình ảnh theo hướng unisex (phi giới tính). Big Hit Music lựa chọn những trang phục màu sắc cho anh chàng, vì quả thực phải công nhận rằng ít ai có thể “cân” được phong cách này mà không bị mất đi chất nam tính như Jimin. “Ông hoàng sân khấu” luôn sử dụng phụ kiện màu sắc, hay hoa tai nữ tính, nhưng tổng thể luôn hài hòa và gây ấn tượng về ý đồ nghệ thuật cho người xem.

Hình ảnh của Jimin

Jin – “Hoàng tử bạch mã”

Hình ảnh của Jin



SUGA – “Kẻ nổi loạn”

Là một fan chân chính của BTS, người hâm mộ không khó để nhận ra thói quen chụp ảnh của SUGA tương đối… đơn giản. Chẳng cần cầu kỳ posing (tạo dáng), chẳng sử dụng trang phục màu mè, chàng rapper đến từ Daegu gây ấn tượng bằng ánh mắt và thần thái của mình. Sở hữu cá tính âm nhạc độc đáo và cái tôi âm nhạc cực lớn, không bất ngờ khi chỉ cần thấy nam rapper thôi người hâm mộ tinh ý cũng có thể cảm nhận được khí chất toát ra từ con người này.

Hình ảnh của Suga

V – “Chàng hoàng tử bé mộng mơ”

Cùng với Jimin, V thường xuyên được Big Hit Music định hướng theo hình ảnh unisex. Sở hữu nhan sắc lịch lãm, điển trai, dù trên sân khấu hay ở set chụp hình, V đều mang tới nét đẹp khác lạ, đầy nghệ thuật. Bức ảnh concept photobook lần này cũng không phải ngoại lệ. Một hình ảnh hoàng tử bé V đang không ngừng du hành qua những vùng đất nghệ thuật thật khiến người xem mãn nhãn.



Hình ảnh của V

j-hope – “Trùm cuối”

Phong cách quả dâu tây “vừa đáng yêu vừa đáng ăn” này đều khiến các ARMY (fandom của BTS) bấn loạn! Nổi tiếng với biệt danh “mặt trời Hobi”, “tiểu hy vọng”, anh chàng main dancer luôn là nguồn năng lượng tích cực dồi dào cho các thành viên cũng như người hâm mộ. Và lí do j-hope mặc bộ đồ này là vì cả nhóm thống nhất không báo concept chung cho j-hope nên chúng ta mới có cơ hội được chiêm ngưỡng quả dâu tây độc nhất vô nhị này đây.

Hình ảnh của j-hope

Một số bình luận của người hâm mộ để lại khi nhìn thấy concept dâu tây của j-hope:



– Người thành công luôn có hướng đi riêng đó mọi người ạ. Cơ mà hướng đi của Hipo thì em chưa hiểu lắm haha!

– Nhưng Hobi đáng yêu xỉu luôn!

– Lối đi riêng của con người này em không hiểu, em không hiểu!

– Giữa một vườn tổng tài tự dưng có một bé dâu xinh xinh!

– Quả dâu tây này sẽ ngon hơn vào 11h ngày 21/5!

– Cưng xỉu luôn! Mà mọi người hãy ủng hộ single Butter vào 11h trưa 21/5 nha!

– Tui cũng không hiểu sao tự nhiên anh Hobi quất nguyên quả dâu như thế haha!