Skip to main content

BLACKPINK Rosé ‘yêu đơn phương’ Hank đến mức nào, nghe lời bộc bạch của cô sẽ rõ!

Không có gì đáng yêu hơn mối quan hệ giữa thần tượng và thú cưng của họ. BLACKPINK’s Rosé cũng không ngoại lệ, cô luôn thể hiện tình cảm thân thiết dễ thương với chú chó Hank của mình.

Trong một cuộc phỏng vấn với W KOREA, Rosé đã ngồi lại cùng Hank và trả lời một số câu hỏi về mối quan hệ giữa họ. Chủ đề của buổi phỏng vấn là “Gia đình và bạn bè”.

Mở đầu, Rosé đã giới thiệu Hank là người bạn thân nhất cũng là gia đình của cô, nên cô đã đưa cậu ấy đến studio cùng.

Lúc giới thiệu về Hank, Rosé nói: “Hank là cậu bé 10 tháng tuổi, lúc nhỏ cậu ấy có gương mặt baby cute với cả đẹp trai nữa. Giờ lớn lên cậu ấy trông già dặn hơn, nhưng vẫn rất quyến rũ và đáng yêu. Hank là con trai nhỏ tuổi nhất trong gia đình mình.”

Một câu hỏi khác là “What’s Hank to Rosé?” (Hank có ý nghĩa gì với Rosé nhỉ?). Cô ấy chỉ ra rằng có cảm giác như cô ấy đang có một tình yêu đơn phương, mà Hank đang chơi trò xô đẩy và níu kéo tình cảm của cô ấy.

“Hank cố gắng tỏ ra dễ thương với tôi theo thời gian để nói rằng, ‘Tớ vẫn thích cậu mà’ nhưng lại ít khi thể hiện tình cảm. Mình cảm thấy vui khi ở cạnh Hank Rosé

Tuy nhiên, ngay cả với điều này, Rosé nhấn mạnh rằng cô ấy hạnh phúc như thế nào mỗi khi họ ở bên nhau. Vì tính cách của mình, Hank có thể khiến Rosé bình tĩnh lại và là một “biểu tượng của sự chữa lành!”

Không có gì bí mật khi thú cưng có thể mang lại nhiều niềm vui cho cuộc sống của con người, và Rosé cũng không ngoại lệ. Kể từ khi Hank bước vào đời, cô ấy giải thích rằng “Tôi có quá nhiều điều để cười ở nhà.”

“Cậu ấy thực sự rất tinh nghịch và vui nhộn. Có lúc tôi bực rồi la cậu í, cậu í chạy đi với cái đuôi vẫy vẫy. Và cuối cùng tôi phải nở nụ cười.”Rosé

Hank có thể chỉ là một trong những chú chó được biết đến nhiều nhất trong K-Pop và thật dễ thương khi tiếp tục hiểu nhiều hơn về mối quan hệ của Rosé và Hank!

Hank có lẽ là chú chó may mắn nhất quả đất
Được được làm thú cưng của cô chủ Rosé

Theo Koreaboo