Skip to main content

Lee Kwang Soo sẽ rời ‘Running Man’ sau 11 năm gắn bó, lý do là gì?

Lee Kwang Soo là một trong những thành viên đã ‘chạy’ từ ngày đầu tiên cùng chương trình thực tế hot bậc nhất xứ Hàn – Running Man. Trước khi có sự gia nhập của Jeon So Min và Yang Se Chan, anh cũng là thành viên trẻ tuổi nhất, được kỳ vọng sẽ là người gắn bó lâu dài với chương trình.

Lee Kwang Soo là nhân tố thu hút sự chú ý của khán giả cho chương trình.

Anh không ngại ‘làm lố’, ‘chơi ăn gian’ để tạo tiếng cười cho chương trình.

Quả thật, Lee Kwang Soo đã chăm chỉ tham gia hàng trăm tập của Running Man suốt 11 năm qua. Hiếm khi thấy anh chàng bỏ dở buổi ghi hình nào. Thái độ làm việc chuyên nghiệp của Lee Kwang Soo giúp anh nhận được nhiều lời khen từ đồng nghiệp và ê-kíp sản xuất chương trình.

Mới đây, truyền thông Hàn đưa tin Lee Kwang Soo quyết định rút lui khỏi đội hình chính thức của Running Man vì lý do sức khỏe. Thông tin được dẫn nguồn từ một số nhân sự lâu năm làm việc trong ngành truyền hình.

Lee Kwang Soo đã tham gia Running Man từ khi phát sóng tập đầu tiên vào tháng 7/2010, anh nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả nhờ sự hài hước của mình. Ngoại trừ khi Kwang Soo vắng mặt trong khoảng một tháng nhưng anh vẫn trở lại chương trình đã gắn bó với mình trong nhiều năm qua.

Không chỉ ở Hàn Quốc mà ‘Running Man’ còn nhận được sự yêu thích ở khắp châu Á, Lee Kwang Soo còn được gọi là ‘Hoàng tử châu Á’ và còn có một fandom hùng hậu ở nước ngoài.

Lee Kwang Soo đã trở thành một nhân vật không thể thay thế của Running Man khi anh nhận được giải thưởng Tân binh của SBS Entertainment Awards năm 2011, Giải thưởng xuất sắc của SBS Entertainment Awards 2014 và Giải thưởng xuất sắc nhất của SBS Entertainment Awards năm 2016.

Được biết, nam diễn viên, người mẫu thường xuyên gặp chấn thương trong thời gian ghi hình cho Running Man, nguyên nhân cũng vì chương trình thiên về những thử thách thể chất. 




Ngoài ra, Lee Kwang Soo vẫn còn chịu di chứng từ ca phẫu thuật mắt cá chân do tai nạn giao thông 1 năm trước. Điều đó khiến anh khó vận động hơn khi tham gia các thử thách của chương trình.

Lee Kwang Soo đã đề đạt nguyện vọng của mình với chương trình và nhận được sự thông cảm từ ê-kíp lẫn các thành viên.

Thông tin đã được công ty quản lý của Lee Kwang Soo xác nhận. Lee Kwang Soo sẽ quay tập Running Man cuối cùng vào ngày 24/5 tới đây.

‘Không dễ dàng đưa ra quyết định này vì đây là một chương trình đã kéo dài 11 năm, nhưng chúng tôi quyết định rằng anh ấy cần thời gian hồi phục thể chất để thể hiện tốt hơn trong các hoạt động trong tương lai’, công ty quản lý của Lee Kwang Soo chia sẻ.