Skip to main content

Knet xếp Kang Daniel vào top những idol hát dở nhất Kpop: Fan tức giận vì màn encore mới nhất không tệ đến thế?

Giờ đây những màn encore trên các show âm nhạc không chỉ đơn thuần là để các idol ăn mừng cúp No.1 nữa mà đã trở thành thước đo để đánh giá khả năng hát live trên nền nhạc 100% MR (không có hiệu ứng hỗ trợ). Nếu như trước đây có TWICE phải chịu những lời chỉ trích từ các màn encore thì ‘nạn nhân’ mới nhất của Knet chính là Kang Daniel. Ngay cả khi là ‘center quốc dân’, nam idol cũng không tránh khỏi những màn ‘ném đá’ nặng nề vì cho rằng anh hát quá tệ để được xem là một ca sĩ.

Kang Daniel đang trở thành chủ đề gây tranh cãi với Knet vì khả năng hát live

Mọi chuyện bắt đầu từ màn encore hôm 20/4 của Kang Daniel sau khi giành cúp No.1 đầu tiên cho ca khúc chủ đề ‘Antidote‘ trên ‘The Show’. Knet đã bị ‘sốc não’ trước khả năng hát live kém của nam idol khi liên tục cho thấy sự lạc giọng, chênh phô và không thể lên nốt cao.

Nhiều người chỉ trích nam idol vốn là ca sĩ solo nhưng đến khả năng hát cũng dưới mức trung bình, trong khi đó những người khác lại chỉ ra rằng vốn dĩ ngay từ thời ‘Produce 101’ hay khi debut với Wanna One thì Kang Daniel vốn đã không hát tốt. Họ cho biết nam idol được debut làm center là ngờ ngoại hình, khí chất và một chút kỹ năng trình diễn sân khấu chứ về phần hát thì đã không nổi bật từ đầu.

https://youtu.be/KYoDPJKvsAA

Màn encore ‘Antidote’ của Kang Daniel trên ‘The Show’




Mới đây nhất trong tập phát sóng ngày 23/4 của ‘Music Bank’Kang Daniel tiếp tục giành chiến thắng với chiếc cúp No.1 lần thứ 3 cho ‘Antidote’. Tuy nhiên thay vì dành những lời khen ngợi cho nam center quốc dân thì Knet ngay lập tức đem màn encore của anh ra ‘soi kỹ’ về khoản hát live.

Màn encore ‘Antidote’ của nam idol trên ‘Music Bank’ ngay lập tức trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng Hàn Quốc và thu hút đến gần 2000 bình luận – một con số rất lớn so với một bài viết hot thường thấy. Tuy nhiên đáng buồn thay phần bình luận lại hoàn toàn ngập tràn những lời chỉ trích nặng nề. Knet cho rằng nam idol hát quá tệ, chỉ hot nhờ fan ủng hộ nhiều chứ không phải vì có tài, thậm chí xếp anh vào top những idol hát tệ nhất làng nhạc Kpop.

Màn encore ‘Antidote’ của Kang Daniel trên ‘Music Bank’




Một số bình luận của Knet sau khi xem màn encore mới nhất của Kang Daniel:

– Thật tệ… Anh ấy có phải là ca sĩ không thế?

– Hmmm .. Tôi nghe nói rằng anh ấy đang học thanh nhạc phải không? Anh ấy là một ca sĩ nhưng anh ấy thực sự không thể hát. 

– Lẽ ra cậu ấy nên chọn một bài hát phù hợp với mình … Không phải hồi đó cậu ấy là rapper sao?

– Tôi chưa xem Produce, và tôi chỉ biết tên và khuôn mặt của Kang Daniel. Vì vậy tôi thực sự tò mò rằng cậu ta đã đứng hạng 1 nhờ vào kỹ năng rap hay nhảy gì hả?

– Anh ấy không thể hát, nhưng tại sao anh ấy lại ra mắt solo?…

– Giọng cậu ấy yếu quá, tôi nghĩ cậu ấy phải luyện tập nhiều hơn nữa. 

Cậu ấy bị tông điếc… Tôi đã rất sốc với nốt cao của cậu ấy. Nếu bạn là một ca sĩ , bạn cần ít nhất phải có một số kỹ năng có thể chấp nhận được chứ. 

– Dù bất tài nhưng người này vẫn sống tốt nhờ các fan của mình….

– Những ai quan tâm đến ‘Produce 101 mùa 2’ hay Wanna One đều biết rằng anh ấy không thể hát mà. Tôi rất ngạc nhiên khi thấy phản ứng sốc đến vậy từ các bạn đó. 

– Cậu ấy chỉ là một thành viên dance trong Wanna One. Nhưng nếu cậu ấy chỉ nhảy tốt thôi thì cậu ấy nên trở thành một vũ công phụ họa thì hơn. 

– Kang Daniel là thần tượng có kỹ năng hát tệ nhất trong số các thần tượng Kpop. 

Tuy nhiên sau khi chứng kiến những bình luận chỉ trích Kang Daniel thậm tệ, các fan đã vô cùng tức giận. Họ cho biết Kang Daniel vốn không thiên về vocal và bình thường kỹ năng hát live của nam idol vẫn ở mức ổn định. Họ thừa nhận rằng màn encore trên ‘The Show’ có thể chưa tốt, nhưng đến phần encore mới nhất tại ‘Music Bank’ thì mọi thứ đã cải thiện rất nhiều. Fan không thể hiểu nổi vì sao câu chuyện Kang Daniel hát live encore lại trở thành đề tài bị công kích nhiều đến vậy.

Kang Daniel hát live trên ‘Yoo Heeyeol’s Sketchbook’ (chương trình mà người tham gia phải hát live với ban ban nhạc) 




Mặt khác, nhiều fan Kpop quốc tế cũng tỏ ra thông cảm với Kang Daniel. Họ cho biết so với màn encore trước đó thì màn encore mới nhất này nghe rất ổn và không đến mức bị ‘ném đá’ nhiều đến vậy, ngoại trừ việc nam center quốc dân có thể chưa lên nốt cao ổn định.

Một số người để lại bình luận: ‘Lúc ở ‘The Show’ thì tệ thật nhưng ‘Music Bank’ cũng ổn mà?!’, ‘Có phải mỗi mình tôi thấy cậu ấy đã hát tốt hơn ở ‘Music Bank’ không?’, ‘Sao Kang Daniel lại bị chỉ trích nhiều đến vậy nhỉ? Bản thân cậu ấy cũng đâu thiên về vocal, với cả bình thường cậu ấy hát live cũng không quá tệ’, ‘Màn encore Music Bank nghe ổn mà?!!! Không hiểu sao Knet lại kì vọng ở giọng hát cậu ấy cao đến mức đó rồi lại chỉ trích khi cậu ấy thậm chí còn không phải vocal?’ v…v.. 

Bạn nghĩ gì về những tranh cãi xoay quanh kỹ năng hát live của Kang Daniel? Bạn đánh giá màn encore mới nhất của nam idol trên ‘Music Bank’ như thế nào? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé.