Skip to main content

Sông có khúc người có lúc, đến Rosé (BlackPink) có lúc cũng bị mặc đồ “phèn xỉu lên xỉu xuống” như thế này?

Rosé trong tâm trí của nhiều người là gầy quá trời gầy, đẹp quá trời đẹp và ăn mặc thì nhìn chung cũng ổn áp. Muốn sang có sang, muốn trẻ khoẻ có trẻ khoẻ nhưng đồng bào ơi, sông có khúc người có lúc. Thi thoảng Rosé cũng có những pha ăn mặc xấu giật mình đấy nhé.

 

 

Một trong những set đồ xấu gần đây của Rosé lại thuộc về nhà mốt cô đang làm đại sứ – Saint Laurent. Combo áo hoa trễ vai, quần sequin, thắt lưng trái tim khi được đi đôi với nhau lại tạo thành tổng thể “hương đồng gió nội” hết sức.

Set Alexander Wang này cũng không ngoại lệ. Thiết kế kỳ cục và có phần lôm côm hẳn sẽ dìm người mặc lắm. May là Rosé xinh nên người ta cũng bận chú ý vào visual của cô rồi chứ chẳng thèm bới móc bộ đồ nữa.

Âm vô cùng là số điểm cho set jumpsuit tất đỏ của Rosé. Một lần nữa, visual xinh đẹp của cô đã tạm khiến người ta quên sự tồn tại của bộ đồ đáng chôn xuống lòng đất này.

Còn nhớ trước đây, Rosé cũng từng diện không ít mẫu váy hoa thắm đượm tình quê lên sân khấu. Ơn trời là sau này, stylist đã cho cô diện đồ cool hơn rồi.

Đây là một trong những thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của Rosé như bộ đồ xấu điên này vẫn len lỏi được vào. Váy hồng bèo nhún điên loạn và set phụ kiện lấp lánh với tất lưới thật xứng đáng đem đi… đốt.

Hồi BLACKPINK quảng bá cho How You Like That, fan cũng được dịp giật mình vì kiểu đồ cut-out tứ tung, bèo nhún thi nhau khởi nghĩa của Rosé. Nhìn mà thấy kinh khủng khiếp hoảng hốt luôn được!

Ảnh: Internet