Skip to main content

Những phong cách thời trang Lisa (BlackPink) ưa chuộng trên Instagram khiến ai cũng mê mẩn

1. Phong cách nữ sinh

Một trong những bức ảnh mang tính biểu tượng nhất của Lisa là bộ trang phục cổ điển đơn sắc với 3 gam màu đen, trắng và xám đến từ thương hiệu cao cấp CELINE có tên Classic Jacket Tennis Striped Wool Fabric. Và nó được bán lẻ với giá 1.750 USD.

2. Style “xuyên thấu” quyến rũ

Không hổ danh là “con cưng” của CELINE, Lisa luôn biết cách quảng bá cho thương hiệu một các tinh tế và xinh đẹp nhất. Thành viên Blackpink trông thật lộng lẫy trong chiếc áo blouse xếp ly mỏng manh có giá 1450 EUR (khoảng 1700 USD).

3. Cá tính 

Những bộ trang phục đời thường dù đơn giản đến đâu trông cũng thật bắt mắt khi được Lisa mặc lên người. Cụ thể là chiếc áo croptop đen từ thương hiệu Are You Am I có giá khá nhẹ nhàng 90USD.

4. Tươi trẻ

Khi về thăm quê nhà, Lisa đã chọn trang phục từ một thương hiệu thời trang địa phương của Thái Lan có tên Mudse. Chiếc váy của cô nàng rất phù hợp với khung cảnh bãi biển! Đặc biệt, giá của chiếc váy này sẽ khiến nhiều BLINK ngạc nhiên và muốn săn lùng cho bằng được: 20 USD!

5. Năng động, thời trang

Có vẻ như em út Blackpink khá thích các thương hiệu bình dân, đặc biệt là Are You Am I khi từng diện một mẫu áo đen khác của hãng trong 1 bức ảnh từ năm 2019. Và giá bán lẻ cũng chỉ có 90 USD.