Skip to main content

Đều là thành viên lớn tuổi nhất và sở hữu ngoại hình lung linh, bộ đôi visual Jin (BTS) và Jisoo (BlackPink) còn có những điểm tương đồng đáng kinh ngạc này!

Là fan Kpop, bạn có biết rằng có hai thành viên của hai nhóm nhạc hàng đầu hiện nay khiến các fan của nhóm cũng phải bất ngờ vì những điểm giống nhau thú vị giữa họ? Đó chính là Jin của BTS và Jisoo của Black Pink. Hãy cùng tìm hiểu xem hai thần tượng này có những điểm tương đồng nào nhé!

1. Là thành viên lớn tuổi nhất, nổi tiếng với những trò đùa không giống ai

Jin sinh năm 1992, là “anh cả” của BTS nhưng luôn khiến các thành viên và mọi người bật cười (có đôi lúc lắc đầu thở dài) với những trò đùa ông chú của mình.

Không chỉ có những câu nói đùa mà đến cả cách ăn nói, đi đứng và hành động của Jin cũng thường bị trêu là không phù hợp với độ tuổi của anh. Các MC trong chương trình mà Jin từng tham gia cũng nhiều lần thắc mắc rằng, đây có phải là những hành động của một chàng trai đang ở độ tuổi 20 hay không.

Và tất nhiên, những trò đùa ấy luôn được một thành viên ủng hộ hết mình. Tuy hay trêu chọc ông anh của mình là “thiếu muối”, nhưng các cậu em trong nhóm, đặc biệt là Jimin đều rất tích cực cười “ủng hộ” ông anh của mình mỗi lần Jin nổi hứng thể hiện một trò đùa kinh điển nào đó.

https://www.youtube.com/watch?v=iWXI_VpO2D0

Còn với chị cả của Black Pink – Jisoo, ai mà nghĩ được rằng một nữ idol có hình tượng “sang chảnh” như vậy lại có tính cách 4D và đam mê kỳ lạ với những trò đùa “nhạt nhẽo” đến thế chứ!

Nếu như các idol nữ luôn cố gắng bảo vệ hình tượng nữ tính, hoàn hảo của mình bằng cách cẩn thận trong từng lời ăn tiếng nói, thì Jisoo lại có một tâm hồn tự do và luôn tìm cách pha trò bất chấp phản ứng “chán không buồn nói” của ba thành viên còn lại.

Và tất nhiên, ở bất kỳ cuộc chơi nào, Jisoo luôn có người “hùa” theo những trò đùa ngớ ngẩn ấy của mình, luôn có “cạ cứng” động viên và cười khích lệ. Đó không ai khác chính là cô nàng Rosé. Jisoo từng chia sẻ: “Rosé là người có phản ứng tốt nhất nhóm. Dù em có đùa nhạt cỡ nào thì em ấy vẫn luôn cười!”.

2. Nhan sắc giống nhau đến bất ngờ, đều đảm nhiệm vị trí visual của nhóm

Ngay từ khi YG tung ảnh debut cho Black Pink, các fan đã xôn xao bàn tán về ngoại hình có nhiều nét tương đồng giữa Jisoo và Jin. Nếu vô tình lướt qua ảnh của họ, hẳn là nhiều người không phải fan Kpop sẽ lầm tưởng họ là hai anh em ruột đấy!

Các fan của hai nhóm còn lục lại ảnh quá khứ khi cả hai còn nhỏ để chứng minh rằng Jin và Jisoo đã giống nhau từ trong trứng nước.



Các fan còn minh chứng độ giống nhau qua ảnh ghép của cả hai!

3. Đều thuộc tuýp người “ngoài lạnh trong nóng”

Nếu chỉ vừa biết đến Jin, chắc hẳn nhiều người sẽ khá e dè với vẻ ngoài lạnh như băng trên sân khấu hay trong các sự kiện. Tuy nhiên, đó chỉ là cảm giác đầu tiên mà Jin mang lại cho người đối diện.

Thật sự thì, anh cả của BTS có tính cách vô cùng ấm áp, rất yêu thương các em, và đặc biệt là “lầy” không biên giới.

Và Jisoo cũng vậy! Ấn tượng đầu tiên của mọi người khi nhìn thấy Jisoo chắc hẳn là một nàng idol vô cùng xinh đẹp, sang chảnh với gương mặt đậm chất diễn viên cùng loạt đồ hiệu trên người. Cô nàng mang nét đẹp vô cùng nổi bật nhưng cũng khá lạnh lùng xa cách, đặc biệt là những khi Jisoo biểu diễn trên sân khấu.

Tuy nhiên, giống với Jin, Jisoo lại sở hữu nét tinh cách đối lập với ngoại hình. Là chị cả của Black Pink, cô luôn yêu thương các em hết mực. Nhưng những khi cần, cô nàng cũng có thể “bung xõa” với độ 4D không thua kém bất kỳ ai.

Tất cả những điểm giống nhau ấy khiến cho fan của hai nhóm cực kỳ thích thú. Còn bạn, bạn nghĩ sao về sự giống nhau này?