Skip to main content

Những nhóm nhạc ‘u mê maknae không lối thoát’ mà Knet nghĩ đến đầu tiên: BTS và một girlgroup gen 3 được xướng tên nhiều nhất

Trong các nhóm nhạc thần tượng Kpop, maknae/em út luôn là những người chiếm một vị trí đặc biệt không chỉ trong lòng người hâm mộ mà còn với chính các thành viên trong nhóm. Là thành viên nhỏ tuổi nhất, không có gì khó hiểu khi họ luôn được các anh chị lớn trong nhóm yêu thương và quan tâm một cách đặc biệt hơn hẳn, được người hâm mộ cưng nựng và xem như em bé dù tuổi đời có lớn đến đâu.

https://youtu.be/HXMd1yKZIbU

Tất nhiên, nhóm nhạc thần tượng nào cũng đều rất yêu quý maknae của mình. Thế nhưng vẫn có một số trường hợp đặc biệt hơn hẳn khi mà nhắc đến họ, ngay cả những người không phải fan cũng nhớ ngay đến sự u mê không lối thoát dành cho thành viên nhỏ tuổi nhất.

Trên diễn đàn Nate Pan mới đây, cư dân mạng xứ kim chi đã thích thú xướng tên những nhóm nhạc mà họ nghĩ đến đầu tiên khi nhắc đến idolgroup có sự u mê đặc biệt dành cho em út. Một số nhóm như BTS và Oh My Girl còn được gọi vui với cái tên “Jungkook/Arin và những bà mẹ”, hay trường hợp của VICTON không chỉ riêng các anh lớn trong nhóm mà cả quản lý cũng cực kỳ cưng chiều maknae Subin.

– “BTS”

– “BTS và Oh My Girl”

– “VICTON và Oh My Girl thật sự u mê maknae lắm luôn”

– “SHINee, EXO và NCT Dream”

– “Jungkook-ie và 6 bà mẹ của cậu ấy”

– “Oh My Girl, Stray Kids và VICTON”

– “Khi VICTON mới ra mắt thì maknae là người duy nhất vẫn còn ở độ tuổi vị thành niên nên các anh lớn trong nhóm đã nuôi nấng cậu ấy ㅋㅋ”

– “BTS lần đầu gặp maknae Jungkook từ khi cậu ấy mới 15 tuổi, thế nên đến giờ họ vẫn rất bảo bọc cậu ấy ㅋㅋㅋ”

– “SHINee là một nhóm nhạc bao gồm Taemin và 4 fan cuồng của Taemin đấy”

– “VICTON thú vị ghê… ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Nghe bảo không chỉ các thành viên mà ngay cả các anh quản lý cũng cưng maknae lắm??”

– “BTS”

– “BTS và A Pink”

– “BTOB”

– “SNSD Seohyun – Bạn có thể cảm nhận được tình cảm lớn lao mà các chị lớn dành cho Seohyun. Vào thời điểm ghi hình “Time”, các thành viên nhận ra rằng em út của mình đang gặp khó khăn và họ đã chăm sóc cô ấy rất nhiều”

Đâu là idolgroup bạn nghĩ đến đầu tiên khi nhắc đến những nhóm nhạc thần tượng u mê maknae không lối thoát?