Skip to main content

Top 5 tour diễn huyền thoại của các thần tượng Kpop: BTS bỏ xa EXO, G-Dragon một mình cân nhiều nhóm nhạc khác

Trên diễn đàn Nate Pann của Hàn Quốc mới đây, cư dân mạng đã tổng kết và xếp hạng tổng lượng khán giả đến xem tour concert của các thần tượng Kpop. Số lượng khán giả này chỉ được xét trong 1 tour diễn (thường kéo dài trong khoảng 1 năm), và kết quả top 5 như sau:

1. BTS – “Love Yourself ~ Speak Yourself”: 2,06 triệu lượt khán giả

2. Big Bang – “MADE”: 1,5 triệu lượt khán giả

3. TVXQ – “Begin Again”: 1 triệu lượt khán giả

4. EXO – “The EXO’luXion”: 740.000 lượt khán giả

5. G-Dragon (Big Bang) – “ACT III MOTTE”: 650.000 lượt khán giả

BONUS: Những thông tin ngoài lề:

– Concert huy động được nhiều khán giả nhất trong 1 ngày: Concert kỷ niệm 10 năm debut của Big Bang tại Sangam với 70.000 người.

– Trong 3 ngày, BTS đã thu hút được 135.000 người đến tham gia concert tại sân vận động chính Jamsil.

– TVXQ nổi tiếng với All Dome Tour.

– G-Dragon là nghệ sĩ đứng đầu bảng xếp hạng tour diễn cá nhân.

– Nếu tính theo tổng lượt khán giả tích lũy, Big Bang đã thu hút được khoảng 10 triệu lượt người đến xem concert, trong khi BTS có khoảng 3 triệu người.

Nhìn vào danh sách kể trên, có thể thấy thành tích của BTS đã xuất sắc vượt qua 2 huyền thoại gen 2 là Big Bang và TVXQ, thậm chí còn bỏ xa một boygroup nổi tiếng khác thuộc cùng thế hệ của họ là EXO. Tuy nhiên, cái tên khiến khán giả bất ngờ và trầm trồ ngưỡng mộ nhất trong danh sách này phải kể đến G-Dragon vì thành tích cá nhân của anh thậm chí còn đủ sức vượt mặt nhiều nhóm nhạc khác.

– “Những ông hoàng BTS và GD đúng là đỉnh thật ㄷ ㄷ”

– “GD điên thật rồi”

– “Tôi tuyệt đối không thể quên được cái ngày hôm đó… Thật sự không biết mọi người nghĩ gì mà lại có thể chen chúc nhau lấp đầy hết khu vực đứng như vậy trong một ngày mùa hè nóng bức, nhưng mấy người ở bên cạnh đã ra ngoài vào giữa buổi biểu diễn và tình huống khi đó thật sự không đùa được đâu. Vì mệt quá nên không thể chụp hình đàng hoàng được. Nhưng mà khi tất mọi người đồng thanh hát cùng nhau thì phải nói là nổi hết cả da gà đấy”

– “Concert Wembley của BTS đúng là huyền thoại mà”

– “GD là nghệ sĩ solo nhưng vẫn đủ sức đè bẹp các nhóm nhạc khác..”