Skip to main content

Top các ca khúc hot nhất Kpop tháng 3: Rosé (BLACKPINK) một mình vượt BTS, IU đạt hạng 2 để thua girlgroup mới nổi!

Tháng 3 đã trôi qua, Kpop chứng kiến nhiều màn debut và comeback cực kỳ rầm rộ đến từ nhiều đại diện nổi bật như IU, Baekhyun, Rosé (BLACKPINK)… Đặc biệt không thể không kể đến ca khúc lội ngược dòng khiến ai nấy đều phải ngỡ ngàng là Rollin’ của Brave Girls.

Để nói về tầm phủ sóng quốc dân, chắc hẳn Gaon là BXH phản ánh đúng nhất độ hot của các ca khúc Kpop tại quê nhà. Đây là BXH được tổng hợp từ nhiều BXH nhạc số phổ biến nhất Hàn Quốc hiện tại như Genie, Melon, Soribada, KakaoMusic, Bugs, FLO… Cùng xem xem trong tháng 3 này, đâu là ca khúc Kpop hot nhất tại Hàn thông qua tổng số điểm Gaon mà các ca khúc đạt được.

Các nhóm nhạc thế hệ 2 đổ bộ 

Với màn trở lại sau khoảng thời gian dài vắng bóng, SHINee đã chứng tỏ mình là một nhóm nhạc hàng đầu Kpop khi vẫn giữ được nhiệt ổn định. Ca khúc comeback Don’t Call Me của SHINee đạt hạng 8 với 65,9 triệu điểm.

SHINee comeback với Don’t Call Me, đạt hạng 8




Màn tái kết hợp của 2 thành viên nhóm nhạc gen 2 là Yoseob (HIGHLIGHT) và Eunji (Apink) cũng gây chú ý không kém. Cả 2 đã cùng nhau thể hiện lại bản hit vang bóng một thời là Love Day, đạt đến 85,4 triệu điểm trong tháng và debut vị trí thứ 4 tại Gaon.

Yoseob (HIGHLIGHT) và Eunji (Apink) tái kết hợp, cùng nhau thể hiện lại bản hit vang bóng một thời là Love Day và đạt hạng 4

Rosé (BLACKPINK) một mình vượt BTS

“Một mình một ngựa” debut solo, Rosé cùng On The Ground đã đạt 79,7 triệu điểm để xếp hạng 5. Đại diện BLACKPINK, Rosé đã xếp trên “kỳ phùng địch thủ” BTS khi Dynamite tháng này thu về 76,9 triệu điểm.

Rosé debut ấn tượng ở hạng 5…



… vượt BTS (hạng 6)

IU có 2 ca khúc lọt top nhưng vẫn để thua hạng 1

IU đúng là “quái vật nhạc số” khi là nghệ sĩ duy nhất sở hữu 2 bài hát lọt top 10. Bên cạnh ca khúc Hold My Hand xếp hạng 10 với 63 triệu điểm thì Celebrity – ca khúc mở đường cho album LILAC của IU – cũng đã kịp chạm đến vị trí Á quân với 135,9 triệu điểm. Tiếc là số điểm này vẫn còn cách xa hiện tượng lội ngược dòng Brave Girls.

IU đúng là “quái vật nhạc số” khi là nghệ sĩ duy nhất sở hữu 2 bài hát lọt top 10

Ca khúc Rollin’ lập kỷ lục số giờ Perfect All-kill nhiều nhất nhóm nhạc nữ, “ăn dầm nằm dề” tất cả BXH nhạc số thời gian vừa qua đạt đến 162,7 triệu điểm, xếp hạng nhất tháng 3 vừa qua. Đây là bản hit đầu tiên trong sự nghiệp 10 năm hoạt động của Brave Girls.

Brave Girls chính là chủ nhân ngôi vương tháng 3