Skip to main content

Niềm đam mê bất tận của BTS V với dâu tây đã kết thúc chỉ vì một lí do hài hước

Đôi khi việc tiết lộ sở thích ăn uống của mình cho công chúng lại là chuyện vô cùng mạo hiểm đối với các nghệ sĩ. Tại sao ư? Vì chỉ cần hé môi nói thích ăn món gì thôi là các idol sẽ được người hâm mộ gửi rất nhiều món ấy tới cho mình. Một vài người thậm chí còn bớt thích món tủ chỉ vì được tặng và ăn nó quá nhiều cơ. Nghe có vẻ vô lý nhưng sau khi đọc xong câu chuyện dưới đây của thành viên nhóm nhạc toàn cầu BTS cá là bạn sẽ thấy nó hợp lý vô cùng.

Mới đây, trên một livestream V (BTS) đã chia sẻ rằng trước đây mình từng rất thích dâu tây. Thế nhưng cũng chính vì biết được sở thích này của anh chàng mà rất nhiều người hâm mộ và cả người quen đều gửi rất nhiều dâu đến.

V chia sẻ rằng mình từng rất thích dâu cho đến khi được gửi tặng quá trời loại trái cây này




V luôn tỏ ra biết ơn và trân trọng tình cảm mà mọi người dành cho mình thế nhưng có lẽ tình yêu dành cho loại trái cây này đã biến mất khi V nhận được quá nhiều.

V rất trân trọng tình cảm mà mọi người dành cho mình nhưng vì ăn quá nhiều dâu nên anh cũng đã bớt thích loại trái cây này rồi

Chàng ca sĩ điển trai nhà BTS từng được biết đến là một fan cứng của dâu tây. V ăn chúng thường xuyên, từ sinh tố sữa dâu tự làm tại nhà cho đến ôm nguyên một hộp dâu thật bự và nhâm nhi chúng trước buổi biểu diễn.

Chỉ cần tìm kiếm với vài từ khóa đơn giản, bạn cũng đã có thể tìm thấy hàng loạt hình ảnh Kim Taehyung (tên thật của V) đang ăn dâu tây hay háo hức chụp ảnh cùng loại trái cây yêu thích của mình.

 

Các thành viên trong nhóm cũng từng chuẩn bị bánh kem dâu tây mừng sinh nhật V. Nhiêu đó thôi cũng đủ thấy được rằng mỹ nam “vạn người mê” nhà BTS ghiền dâu đến cỡ nào.

V được tặng bánh kem dâu tây trong dịp sinh nhật




Tuy nhiên, có lẽ vì quá yêu mến V nên khi biết được sở thích này của anh chàng, mọi người đã gửi rất nhiều dâu tây đến. Bản thân V cũng hiểu rằng đó là tình cảm và sự quan tâm của mọi người dành cho mình thế nhưng vì nhận được quá nhiều dâu nên hẳn anh chàng đã ăn thả ga đến mức ngán luôn rồi.

Được ăn dâu nhiều quá nên giờ V không còn cuồng loại quả này như trước đây nữa, đúng là một nỗi niềm khó nói