Skip to main content

Ɓất пɢờ trước hành động của người mẹ quyền lực với Jennie: Giàu đến mấy cũng thế thôi!

Jennie (BLACKPINK) có thể là cô gái giàu có đối với chúng ta, nhưng gia đình của cô ấy đôi khi lại quên điều đó. Còn nhớ một khoảnh khắc trong vlog của Jennie cho thấy mẹ cô ấy cũng giống như bất kỳ người mẹ nào khác!

Jennie và mẹ

Chuyện là Jennie muốn thưởng thức dâu tây với sữa đặc. Tuy nhiên, cô nhận nó đã hết hạn sử dụng.

“Mẹ tôi, người đang quay video cho tôi bây giờ, bà ấy nói hãy ăn sữa đặc mặc này đi dù nó đã hết hạn sử dụng. Tôi không biết liệu tôi có bị bệnh vì nó hay không, nhưng nó thực sự ngon!”

Nhiều người sau khi xem đã để lại nhiều bình luận, một số như là:



 “Thật ra thì, tất cả các bà mẹ đều nói với bạn rằng không sao cả.”

– “Hoặc họ sẽ bảo bạn để nó đi vì bố có thể ăn nó.”

Thật vui khi biết rằng dù bạn giàu có đến đâu, thì những người mẹ vẫn sẽ hành động như nhau cả thôi!

Nhưng dường như đây không phải lần đầu nàng rapper BLACKPINK ăn đồ hết hạn thì phải.

Còn nhớ thời điểm sau khi concert online của nhóm diễn ra, Jennie đã có thời gian nghỉ ngơi và cũng chăm chỉ cập nhật MXH cho các fan hơn.

Chiều 8/2, Jennie có đăng loạt story Instagram khoe bữa ăn nhẹ. Chuyện chẳng có gì đáng nói nếu fan không soi ra thanh bơ Jennie ăn đã… hết hạn hơn 3 tháng.



Story khoe món bánh mì bơ của Jennie khiến netizens choáng váng. Phần bơ có hạn sử dụng là 30/10/2020 – tức là đã hơn 3 tháng quá đát

Mẩu chuyện nhỏ này lập tức đã được bàn tán sôi nổi, ai nấy đều lo lắng cho hệ tiêu hoá của giọng ca SOLO. Ấy vậy, dường như Jennie vẫn chưa có phản ứng gì vì 6 tiếng sau story vẫn ở đó và cũng không cập nhật thêm về chuyện ăn uống…

Cứ cho là Jennie khoẻ bụng và không sao nhé các Blinks!

Theo Koreaboo